เดวิส คืนสนามนำ เลเกอร์ส ทุบ เซลติกส์ เฉือนแต้มเดียว

12

เลเกอร์ส

เป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุกและดุเดือดเป็นอย่างมากในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ กับเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส บุกชนะ บอสตัน เซลติกส์ ได้อย่างฉิวเฉียด สำหรับในนัดนั้นคงจะไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าการหวนกลับคืนมาลงคอร์ทอีกครั้งของ แอนโธนี เดวิส ฟอร์เวิร์ดดาวดัง มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมสามารถเก็บชัยชนะในนัดนั้นได้

สำหรับก่อนหน้านี้ แอลเอ เลเกอร์ส ต้องพ่ายถึง 2 เกมติดให้กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส และ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ถึงแม้ว่าทีมของพวกเขาจะมีซุปเปอร์สตาร์ เลอบรอน เจมส์ ก็ตาม แต่สำหรับส่วนประกอบสำคัญที่จะทำให้ทีมลงตัวอย่าง แอนโธนี เดวิส ก็พลาดการลงสนาม จึงทำให้พวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่สำหรับในเกมล่าสุดที่เพิ่งผ่านมา หลังจากที่ แอลเอ เลเกอร์ส บุกเชือด บอสตัน เซลติกส์ 96 – 95 ซึ่งเฉือนชนะเพียงแค่แต้มเดียว และก็มีเดวิสลงทำคะแนนได้อย่างถล่มทลายร่วมกับเพื่อนร่วมทีม

หลังจากที่ แอนโธนี เดวิส กลับมาลงสนามได้ เจ้าตัวก็สามารถสร้างผลงาน 27 คะแนน, 14 รีบาวน์ด, 2 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล จากการลงเล่น 36 นาที ขณะที่ เลอบรอน เจมส์ ทำ 21 คะแนน, 7 รีบาวนด์ กับ 7 แอสซิสต์ ด้าน เดนนิส ชโรเดอร์ ทำ 12 คะแนนกับ 7 แอสซิสต์ ส่วนสองตัวสำรอง มอนเทรเซล แฮร์เรลล์ กับ ไคล์ คูซมา ลงมาช่วยทำคนละ 16 กับ 11 คะแนนตามลำดับ

“ เป็นค่ำคืนแห่งความฝันที่ดูเหมือนจะยากลำบาก แต่พวกเราทุกคนประทับใจ ผมยินดีที่กลับมาเห็นรอยยิ้มของเพื่อนร่วมทีม และพวกเราก็ฉลองในล็อกเกอร์รูมพร้อมกับบอกว่า นี่คือทีมของพวกเราที่แท้จริง ซึ่งที่ผ่านมาเหมือนแค่ฝันร้าย ” เดวิส ฟอร์เวิร์ดดาวดัง กล่าว

Previous articleโค้ชทีมรับ แพ็คเกอร์ส เซ่นผลงานพลาดชิง “ ซุปเปอร์ โบวล์ ”
Next articleDLC ใหม่ของ HITMAN 3 พัฒนาด่านเก่า เพิ่มความท้าทายให้ผู้เล่น