วูดแลนด์ แทบร้องไห้ลงแข่งกอล์ฟโดยปราศจากอาการเจ็บใด ๆ

6

แข่งกอล์ฟ

แกรี วูดแลนด์ นักกอล์ฟชาวอเมริกัน ยอมรับว่าตนเองเกือบกลั้นน้ำตาเอาไม่อยู่หลังลงสนามแข่งขันแล้วไม่รู้สึกถึงอาการบาดเจ็บเป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ แกรี วูดแลนด์ ยอดสวิงมืออันดับ 40 ของโลก กลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการ ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรสส์ ก่อนจบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับที่ 16

วูดแลนด์ ออกมากล่าวว่า “ มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมาก ผมแทบกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ผมลงเล่นแล้วไม่รู้สึกถึงอาการบาดเจ็บ จริง ๆ แล้วผมเพิ่งหายดีเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน และกำลังพยายามทดสอบตัวเองว่าไหวแค่ไหน มันอาจจะเป็นการยืดเส้นยืดสายหลังไม่ได้ลงสนามมานาน ซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก ๆ และทุกอย่างออกมาดี ”

การคว้าอันดับที่ 16 ของ วูดแลนด์ จากรายการ ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรสส์ ถือเป็นผลงานติดท็อป 20 ครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และถึงแม้สภาพร่างกายของเขาจะยังไม่เต็มร้อย แต่หลังจากที่ไม่มีปัญหาบาดเจ็บทำให้เขาเหลือเวลาเพียงแค่ฟิตร่างกายเท่านั้น

“ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมสามารถเดินได้ตลอดทั้งสัปดาห์ จริง ๆ ผมกลัวอยู่เหมือนกันแต่การได้ออกไปเล่นและลงสนามไป 72 หลุม ทำให้ผมรู้สึกดีอย่างมาก และมันจะช่วยให้ผมได้กลับมามีร่างกายที่สมบูรณ์อีกครั้งในระยะเวลาอันสั้นแน่นอน ”

อย่างไรก็ตาม ยอดสวิงมืออันดับ 40 ของโลกไม่ได้ลงเล่นในศึก พีจีเอ ทัวร์ อีกเลยนับตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการพักพื้นร่างกาย รวมไปถึงรักษาอาการบาดเจ็บ เพื่อกลับมาลงสนามตามเป้าหมายที่วางไว้

Previous articleฟลอริดา แจ้ง ไอโอซี พร้อมเป็นเจ้าภาพ โอลิมปิก แทนญี่ปุ่น
Next articleส่งใจ “ เมย์ – หมิว ” ตบขนไก่หญิงเดี่ยว เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2020