ท่าไม่ดี “ ร็อดเจอร์ส ” อาจชิ่ง กรีนเบย์ พ้อมาสุดทางแล้ว

9

กรีนเบย์

เริ่มที่จะส่งกลิ่นไม่ดีภายในแฟรนไชส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คคนสำคัญของทีม อาจจะชิ่งหนีทีม “ หัวเนย ” หลังจากที่เจ้าตัวได้เปิดเผยออกมาหลังจากเกมที่พ่ายให้กับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ในรอบชิงแชมป์สาย เอ็นเอฟซี ว่า “ ชีวิตการการไล่ล่าความสำเร็จกับ กรีนเบย์ มาไกลสุดทางแล้วในตอนนี้ ”

“ ไม่มีใครสามารถตอบอนาคตได้ โดยเฉพาะตัวผมก็ไม่ทราบเช่นเดียวกันว่า จะต้องคิดยังไงหลังจากที่ทีมพ่าย แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส และพวกเราไม่สามารถเข้าชิง ซุปเปอร์ โบวล์ ซึ่งตอนนี้ทุกคนภายในทีมก็ตกอยู่ในอาการที่จะต้องผิดหวัง และตัวผมก็เช่นเดียวกัน และสิ่งที่จะทําในตอนนี้คือ การเคลียร์หัวให้โล่ง แล้วคิดต่อไปว่า ในช่วงพักปิดฤดูกาลจะต้องวางแผนอนาคตยังไงต่อ ”

“ หากจะมองในแง่ธุรกิจ เรานึกภาพไม่ออกด้วยซ้ำว่าในฤดูกาลหน้า ใครจะก้าวเข้ามา และผู้เล่นในปัจจุบันคนไหนที่จะย้ายออกไป แต่ผมมองว่าตอนนี้การไล่ล่าความสำเร็จภายใต้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อาจจะมาสุดทางและความพยายามของผมแล้วก็เป็นได้ ”

หลังจากที่ ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สองแง่สองง่ามกับการร่วมทัพ แพ็คเกอร์ส ในอนาคต ด้าน แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชของ แพ็คเกอร์ส ก็ออกมาเคลื่อนไหวทันทีโดยที่เขาได้ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า “ ผมหวังว่าทีมของพวกเราจะเห็น ร็อดเจอร์ส ลงสนามทำทัชดาวน์ในซีซัน 2021 ตอนนี้เขาเป็นคนสำคัญของทีม และในอนาคตเขาก็ควรจะอยู่จุดนี้ของทีมอีกต่อไป ”

Previous articleชีพส์ เจอข่าวร้าย “ ฟิชเชอร์ ” พลาดลงชิง “ ซุปเปอร์โบวล์ ”
Next articleFortnite ยินดีคืนเงินหากไม่พอใจไม่มี Emote สำคัญของสกินคนเหล็ก T 800