เซลติกส์ ขาด “ พริตชาร์ด ” ลงช่วยทีมอย่างน้อย 2 สัปดาห์

33

พริตชาร์ด

แฟรนไชส์ บอสตัน เซลติกส์ ได้ออกมาแถลงข่าวร้ายให้แฟน ๆ ว่า เพย์ตัน พริตชาร์ด การ์ดรุคกีของทีม ได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าและต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนที่ทีมแพทย์จะประเมินสถานการณ์อีกครั้ง

เพย์ตัน พริตชาร์ด ได้รับอาการบาดเจ็บในหน้าที่จากเกมที่ บอสตัน เซลติกส์ พ่ายให้กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส 110-122 และทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งว่า การ์ดรุคกีมีอาการเจ็บเอ็มซีแอลเข่าขวาระดับ 1 ถึงแม้ว่าอาการจะยังไม่ร้ายแรงมากแต่ต้องรอผลเอ็กซเรย์หลังจากที่ผ่านพ้นไป 2 สัปดาห์นั่นเท่ากับว่า พริตชาร์ดจะพลาดลงช่วยทีมอย่างน้อย 2 สัปดาห์เป็นอย่างต่ำ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนามก็ไม่ได้เกิดจากการปะทะกับคู่แข่ง ซึ่งในช่วงควอเตอร์ที่สอง หลังจาก เจย์เลน บราวน์ เพื่อนร่วมทีมเซลติกส์ ล้มทับที่หัวเข่าของพริตชาร์ดจนทำให้ต้องหามออกจากสนาม และตอนนั้นทีมก็ตัดสินใจถอดพริตชาร์ดออกจากเกมการแข่งขันทันที

“ สำหรับอาการตอนนี้ของพริตชาร์ด ทีมแพทย์รอเพียงแค่ผลสแกนอย่างละเอียดจากเครื่องสแกนแม่เหล็กไฟฟ้า และทีมพร้อมรอที่จะพิจารณาทันทีหากว่าอาการบาดเจ็บของพริตชาร์ดหนักกว่าที่คิด แต่สำหรับในช่วง 2 สัปดาห์ที่จะถึงนี้ พริตชาร์ดก็คงต้องงดลงสนาม ”

และสำหรับตอนนี้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ของพริตชาร์ด ก็ได้ภาวนาแล้วส่งข้อความเข้าไปยังทวิตเตอร์ส่วนตัวของการ์ดดาวรุ่ง เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าตัวหายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งพวกเขาก็คงไม่ต้องการให้พริตชาร์ดได้รับอาการบาดเจ็บมากกว่านี้ หลังจากที่เจ้าตัวกำลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับทีมในฤดูกาลนี้

Previous articleคูบิแอค อำลาวงการคนชนคน 36 ปี ในฐานะผู้เล่นและโค้ช
Next articleRust และ Everspace2 ขึ้นท็อป-2 เกมขายดีบนร้านค้าออนไลน์ของ Steam