ริเวอร์ส เบื่อลงขว้าง มองงานโค้ชไฮสคูลหลังอำลา เอ็นเอฟแอล

19

เอ็นเอฟแอล

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์ของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ตัดสินใจอำลาการลงเล่นในสนามอเมริกันฟุตบอล หลังจากที่เจ้าตัวมองว่าอนาคตที่จะไปรับงานโค้ชน่าจะสดใสมากกว่า หลังจากที่อยู่ในแวดวง เอ็นเอฟแอล มาถึง 17 ซีซัน

เป็นที่น่าประหลาดใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ ฟิลิป ริเวอร์ส ควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์วัย 39 ปี ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตัดสินใจยุติบทบาทการเป็นผู้เล่นในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค ทั้งที่เจ้าตัวยังสามารถลงสนามช่วยทีม และทำผลงานได้อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างตั้งข้อสงสัยว่า ริเวอร์ส มีปัญหาภายในกับแฟรนไชส์หรือไม่ แต่ท้ายที่สุดแล้วเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้รับการติดต่อทาบทามให้ไปเป็นโค้ชในระดับไฮสคูล

“ ผมกล้าที่จะพูดว่า ผมยังสามารถลงสนามและขว้างบอลทำระยะให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ทำสกอร์เหมือนเดิม แต่ผมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องลงไปในสนามอีกแล้ว หลังจากที่ระยะเวลาที่ผ่านมาตลอด 17 ซีซัน ผมก็เก็บเกี่ยวประสบการณ์มากเกินพอแล้ว และสำหรับการรับงานโค้ชให้กับทีมอเมริกันฟุตบอลระดับไฮสคูล ก็เป็นเป้าหมายที่ได้วางไว้ก่อนหน้านี้ และเมื่อมีโอกาส ก็ถึงเวลาที่จะต้องแยกย้ายทำตามความฝันสักที ซึ่งเวลานี้ก็คงจะเป็นช่วงที่เหมาะสมที่สุด ”

คงจะไขข้อข้องใจสำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเขาคงคิดว่าที่ริเวอร์สตัดสินใจอำลาทีมและไม่ได้พูดถึงอนาคต ก็เนื่องจากว่า “ อินดี ” เพิ่งจะตกรอบเพลย์ออฟหลังการพ่ายให้กับ บัฟฟาโล บิลล์ส แต่แท้ที่จริงแล้ว ริเวอร์สต้องการที่จะสร้างอนาคตใหม่ในฐานะโค้ชโรงเรียนมัธยมปลายเท่านั้นเอง

Previous articleรองประธานจัดการแข่งขัน กดดันยกเลิก “ โอลิมปิก โตเกียว ” เหตุโควิดระบาดหนัก
Next articleLara Croft มีแววสกินครอสโอเวอร์ จาก Tomb Raider เข้าสู่โลก Fortnite