เพเซอร์ส โล่งอก “ เทอร์เนอร์ ” เซ็นเตอร์ตัวหลัก ไม่ต้องผ่าซ่อมข้อมือ

13

เทอร์เนอร์

หลังจากที่ มายล์ส เทอร์เนอร์ ได้แจ้งกับต้นสังกัด 2 วันก่อนเกมการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ อินเดียนา เพเซอร์ส พบกับ ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส ว่าตัวเขาปวดข้อมือด้านขวาเป็นอย่างมาก และทีมแพทย์ได้ตรวจดูอาการเบื้องต้นในบริเวณที่ เทอร์เนอร์ ได้แจ้งอาการกับทีมแพทย์ ถึงแม้ว่าจะไม่มีอาการบวม แต่สำหรับเจ้าตัวแล้ว คงไม่สามารถอดทนที่จะลงในสนามได้ หลังจากที่มีอาการปวดเป็นอย่างมาก

ล่าสุด แฟรนไชส์ อินเดียนา เพเซอร์ส ได้ออกมาแถลงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบถึงความเคลื่อนไหวของ มายล์ส เทอร์เนอร์ เซ็นเตอร์หัวใจแกนหลักของทีมที่มีอาการบาดเจ็บข้อมือในตอนนี้ว่า

“ เซ็นเตอร์ของพวกเรามีอาการข้อมือหักเฉียงบริเวณภายใน จึงทำให้เกิดอาการปวดและต้องหยุดพักทันที แต่ภายใต้ข่าวร้ายก็ยังพอมีข่าวดีให้ฟังบ้าง หลังจากที่ทีมแพทย์ได้แจ้งเช่นเดียวกันว่า อาการบาดเจ็บของ มายล์ส เทอร์เนอร์ ไม่ต้องถึงขั้นเข้าห้องผ่าตัด และอาจจะใช้วิธีการผ่าส่องกล้องเพื่อให้ได้ระยะเวลารักษาเร็วขึ้น ”

สำหรับ มายล์ส เทอร์เนอร์ เซ็นเตอร์ของทีมที่ถือว่าเป็นหัวใจแกนหลักให้กับทีม อินเดียนา เพเซอร์ส ในเกมป้องกันในปีนี้ หลังจากที่ผลงานของ เทอร์เนอร์ ถือว่าโดดเด่นเป็นอย่างมาก หลังจากที่ลงสนามมาตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล เทอร์เนอร์ มีผลงานบล็อคเฉลี่ยมากสุดลีก 4.2 ครั้งต่อเกม ส่วนฟอร์มเกมบุก มีผลงาน 12.4 แต้ม, 6.8 รีบาวน์ด, ชู้ตแม่น 47 เปอร์เซ็นต์ และยิงไกลแม่น 28.3 เปอร์เซ็นต์

แต่ถึงอย่างไรก็ตามแฟรนไชส์ อินเดียนา เพเซอร์ส ได้ออกมาแจ้งเช่นเดียวกันว่า ในช่วงที่ เทอร์เนอร์ ไม่ได้ลงสนาม พวกเขาจะผลักดัน ตัวออล-สตาร์ โดมานทาส ซาโบนิส รับหน้าที่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ทดแทนจนกว่า เทอร์เนอร์ จะหายกลับมาลงสนามได้อย่างสมบูรณ์

Previous articleเปเรซ พร้อมคว้าแชมป์รถแข่งสูตรหนึ่งร่วมกับ เรดบูลล์
Next articleApex Legends อาจเปิดตัวเกมเวอร์ชัน Nintendo Switch วันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้