“ อาร์เธอร์ สมิธ ” ย้ายจาก ไททันส์ รับงานเฮดโค้ช ฟอลคอนส์

29

ไททันส์

หลังจากที่ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ สั่งปลด แดน ควินน์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา แล้วตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฟอลคอนส์ก็ได้มองหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่เพื่อที่จะเข้ามารับงานคุมเกมบุกให้กับพวกเขา และ อาร์เธอร์ สมิธ โค้ชทีมบุก เทนเนสซี ไททันส์ ก็เป็น 1 จากแคนดิเดต 7 คนของฟอลคอนส์ ที่ถูกเรียกตัวสัมภาษณ์เพื่อมารับงานเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ให้กับทีม

และก็เป็นไปตามคาดหลังจากที่ อาร์เธอร์ สมิธ ได้รับเลือกและได้เซ็นสัญญาเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2021 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เป็นไปตามคาด ซึ่งสมิธก็มีผลงานที่โดดเด่นตลอดระยะเวลา 2 ปีที่เขาคุมทีมบุกให้กับ เทนเนสซี ไททันส์ ซึ่งในช่วงตลอดระยะเวลาที่เขาทำงานเป็นโค้ชทีมบุกของไททันส์ ตัวเขาเองได้ดูแลเกมบุกไททันส์ให้ได้มีคุณภาพอย่างสูงสุดเป็นอย่างมาก จนกระทั่ง เดอร์ริค เฮนรี่ สร้างผลงานได้โดดเด่น ทำสถิติดีสุดของรันนิงแบ็คสองปีติด และยังมีส่วนช่วย ไรอัน แทนเนฮิลล์ คืนชีพกลับมาฐานะควอเตอร์แบ็คอีกด้วย

แล้วสำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ เหล่าบรรดาแฟนแฟรนไชส์ก็คงจะได้เห็นเกมบุกที่มีอีกมิติรูปแบบหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากหลังจากที่ อาร์เธอร์ สมิธ เป็นคนที่วางแผนเกมบุกได้อย่างดุดัน และอีกอย่าง สมิธยังมีประสบการณ์มากถึง 8 ปีก่อนหน้านี้ หลังจากที่สมิธเคยคุมเกมรับให้กับไททันส์ตั้งแต่เข้ามารับงานฤดูกาล 2011 ก่อนที่ 2 ฤดูกาลสุดท้าย เจ้าตัวจะสถาปนาตัวเองขึ้นมาคุมเกมบุกให้กับทีม และผลงานของไททันส์ก็โดดเด่นขึ้นมาเป็นอย่างมากหลังจากที่เขาได้ดูแลเกมบุกให้กับไททันส์

Previous articleอซาเรนกา – นิชิโคริ งานเข้าหลังโดยสารเครื่องบินลำเดียวกับผู้ติดเชื้อโควิด
Next articleนักเขียนบทมือดีชาวรัสเซีย นั่งแท่นผู้กำกับ The Last of Us ทีวีซีรีส์จากเกม