ร็อดเจอร์ส มอบชัยให้แฟน กรีนเบย์ หลังฉลุยเข้าชิงเอ็นเอฟซี

12

กรีนเบย์

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์ของทีม กระชากหมวกโยนขึ้นฟ้าพร้อมกับตะโกนชัยชนะเหนือ ลอส แองเจลีส แรมส์ ที่พาทีม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทะยานเข้าสู่รอบชิงแชมป์สาย เอ็นเอฟซี เป็นทีมแรก พร้อมกับยกเครดิตชัยชนะครั้งนี้ให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่เข้าไปชมเกมการแข่งขันที่มากถึง 7,000 กว่าคน

ถือว่าเป็นการส่งสัญญาณที่ดีของศึกคนชนคน เอ็นเอฟแอล ที่ตอนนี้ปล่อยให้ผู้ชมเข้าชมการแข่งขันในสนามได้แล้วตามสัดส่วน ซึ่งก็คงตรงตามมาตรการของรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ที่ได้ประกาศว่าความจุของสนามไม่ว่าจะเท่าไหร่ก็ตาม ก็คงต้องเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย และสำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ อเมริกันฟุตบอลที่เข้าไปชมเกมในสนาม ได้เปล่งเสียงเชียร์กระหึ่มอีกครั้งหลังจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ชนะ แอลเอ แรมส์ 32 – 18 ในเกมเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศของ เนชันแนล ฟุตบอล คอนเฟอเรนซ์ หรือ เอ็นเอฟซี เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่ออกอาการสะใจเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเครดิตของชัยชนะของทีม ตัวเขาเองได้กล่าวมอบให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่เข้าไปชมในสนาม และทางหน้าจอทีวีที่บ้านว่า

“ ผมรู้ดีว่าเสียงเชียร์จำนวน 9 หมื่นกว่าคนเป็นยังไงหลังจากที่เต็มความจุในสนาม แต่อย่าลืมว่าในนัดที่พวกเราสามารถเอาชนะแรมส์ได้ บรรยากาศหลังจากที่วิ่งออกมาจากอุโมงค์ ทุกคนคงลืมเสียงเชียร์เสียงโห่ร้องเสียงกระทืบเท้าไปนานแล้ว แต่สำหรับผมรู้ดีว่า เสียงนั้นมาจากฝั่งแฟน ๆ ที่สนับสนุนทีมของพวกเรา ”

“ ผมรู้ดีว่าแฟน ๆ ที่มีโอกาสเข้ามาชมเกม พวกเขาทุ่มเทมากขนาดไหน ทุกครั้งที่พวกเราเปิดเกมบุกใส่คู่แข่ง เสียงโห่ร้องและตะโกนพร้อมกับเพลงที่พวกเขาร้องเชียร์ดังสนั่นอยู่ตลอดเวลา และตอนนี้ก็ยังก้องอยู่ในหัวผมเช่นเดิม ”

Previous article“ ยอโควิช ” ถึงออสเตรเลียแล้ว กักตัว 14 วัน ต้องทักทายแฟน ๆ ระยะไกล
Next articleอซาเรนกา – นิชิโคริ งานเข้าหลังโดยสารเครื่องบินลำเดียวกับผู้ติดเชื้อโควิด