“ ยอโควิช ” ถึงออสเตรเลียแล้ว กักตัว 14 วัน ต้องทักทายแฟน ๆ ระยะไกล

7

ออสเตรเลีย

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของโลก มาถึงประเทศออสเตรเลียแล้ว เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพน 2021 โดยต้องกักตัวในโรงแรมเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชาวเซอร์เบีย วัย 33 ปี เดินทางถึงเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมลงสนามในศึกเทนนิสแกรนด์สแลมรายการแรก “ ออสเตรเลียน โอเพน ” ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยมีแฟนคลับรายหนึ่งได้เดินทางมายังหน้าโรงแรมเพื่อหวังพูดคุยกับ ยอโควิช สักครั้ง

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ โนวัค ยอโควิช ทราบถึงเรื่องดังกล่าวก็ได้ออกมาตอบแทนความตั้งใจของแฟนคลับรายนี้ ด้วยการออกมายืนบริเวณริมระเบียงหน้าห้องพัก เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ก่อนจะโบกมืออำลาไป ซึ่งถือเป็นการสร้างความทรงจำที่ดีให้แฟนคลับรายนั้นอย่างมากแม้จะอยู่ห่างกันก็ตาม

ทั้งนี้มีกระแสข่าวมาว่า สำหรับนักกีฬาที่จะเข้าร่วมเกมการแข่งขันศึก ออสเตรเลียน โอเพน 2021 ต้องกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน เพื่อรอดูอาการตามคำสั่งของรัฐบาลออสเตรเลีย ให้แน่ใจว่าทุกคนปลอดภัยรวมไปถึงไม่มีความเสี่ยงใด ๆ แล้ว ก่อนจะมีคำสั่งอนุญาตให้เหล่านักกีฬาเดินทางไปยังสนามซ้อมและลงแข่งขันจริง

อย่างไรก็ตาม สำหรับการแข่งขัน ศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน จะเริ่มต้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ที่สนาม เมลเบิร์น พาร์ค ซึ่งสำหรับนักกีฬาที่ลงแข่งขันในรายการนี้ต้องเดินทางมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมกราคม เพื่อทำการกักตัวเป็นเวลาสองสัปดาห์ตามมาตรการป้องกันโรค โควิด-19

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ไบรจ์ตัน 1-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleร็อดเจอร์ส มอบชัยให้แฟน กรีนเบย์ หลังฉลุยเข้าชิงเอ็นเอฟซี