เมเยอร์ ตกลงเซ็นชื่อรับตำแหน่งเฮดโค้ช “ จากัวร์ส ” แล้ว

18

จากัวร์ส

สำหรับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พวกเขาได้ออกมายืนยันแล้วว่า แฟรนไชส์ของพวกเขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เออร์บัน เมเยอร์ อดีตหัวหน้าโค้ชวัย 56 ปีของมหาวิทยาลัย โอไฮโอ สเตท เข้ามาคุมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่มีการเจรจาถึง 2 ครั้งก่อนหน้านี้ ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงได้อย่างสวยงาม

สำหรับทางต้นสังกัด แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ เออร์บัน เบเยอร์ ทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยกันมาตลอดหลังจากที่จากัวร์สอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ซึ่งในเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา แชด ข่าน เจ้าของทีมจากัวร์ส สั่งปลด ดัก มาร์โรน ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช หลังจากทีมจากัวร์สจบฤดูกาลเลวร้ายสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ด้วยสถิติ 1 – 15 ตลอดการทำงาน 4 ฤดูกาลกับทีม “ เสือดาว ” ของ มาร์โรน สถิติ 25 – 44

เริ่มตั้งแต่มาร์โรนถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ก็ทำให้ทางจากัวร์สและเบเยอร์ติดต่อกันเรื่อยมา จนกระทั่งเมื่อสองสามวันที่ผ่านมา พวกเขาได้มีการนัดเจรจากันถึง 2 ครั้ง เพื่อหาแนวทางพร้อมกับเหตุผลและความเป็นไปได้ที่เบเยอร์จะเข้ามาคุมทัพจากัวร์สแล้วพาจากัวร์สทะยานสู่ความสำเร็จ

สำหรับช่วงเช้าของวันที่ 15 มกราคมตามเวลาประเทศไทย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็ได้ออกมาแจ้งให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญา เออร์บัน เบเยอร์ เข้ามาเป็นหัวหน้าโค้ชให้กับทีมแล้ว ซึ่งข้อดีของเบเยอร์ที่จะก้าวเข้ามาร่วมทัพจากัวร์สครั้งนี้ โดยเฉพาะส่วนตัวแล้ว เบเยอร์มีความฝันที่จะก้าวขึ้นมาคุมทีมในลีก เอ็นเอฟแอล อยู่แล้ว และประเด็นสำคัญยังมีเหล่าบรรดาสตาฟฟ์โค้ชและผู้ช่วยบางคนจาก โอไฮโอ สเตท จะตามมาช่วยงานที่จากัวร์สในอนาคตอีกด้วย

Previous articleเฟอร์รารี ตีข่าว “ เลอแคร์ ” กักตัวเองแล้วหลังเป็นนักแข่งสูตรหนึ่งคนที่ 5 ที่ติดโควิด-19
Next articleเมอร์เรย์ ส่อพลาดแข่งเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพน หลังติดเชื้อ โควิด-19