เฟอร์รารี ตีข่าว “ เลอแคร์ ” กักตัวเองแล้วหลังเป็นนักแข่งสูตรหนึ่งคนที่ 5 ที่ติดโควิด-19

10

เลอแคร์

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย โดยล่าสุด ชาร์ลส์ เลอแคร์ นักขับรถแข่งสูตรหนึ่งของทีม เฟอร์รารี ก็เป็นอีกหนึ่งในคนที่โชคร้าย

ทีมแข่งรถสูตรหนึ่งชื่อดังอย่าง เฟอร์รารี ออกมาเปิดเผยว่า ชาร์ลส์ เลอแคร์ นักขับในความดูแลของพวกเขาติดเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยขณะนี้เลอแคร์ได้ทำการกักตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เฟอร์รารี ได้เผยข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์ว่า ชาร์ลส์ เลอแคร์ นักขับรถเอฟวันชาวโมนาโก มีผลตรวจเลือดเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ซึ่งตอนนี้เขาได้แยกเก็บตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ประเทศบ้านเกิด โดยปัจจุบันอาการของเขายังอยู่ในระดับปกติ เพียงแค่มีการไอเล็กน้อย

อนึ่ง ชาร์ลส์ เลอแคร์ เป็นนักขับรถสูตรหนึ่งคนที่ 5 ที่ติดเชื้อไวรัสดังกล่าวต่อจาก เซร์จิโอ เปเรซ นักขับจากทีม เรดบูลล์, แลนซ์ สโตลล์ นักขับจากทีม แอสตัน มาร์ติน, ลูอิส แฮมิลตัน นักขับจากทีม เมอร์เซเดส ที่เป็นเจ้าของแชมป์โลก 7 สมัย และ แลนโด นอร์ริส นักขับจากทีม แม็คลาเรน

อย่างไรก็ตาม ชาร์ลส์ เลอแคร์ ออกมากล่าวว่า “ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมคอยตรวจสอบตัวเองอยู่เสมอ พยายามทำตามกฎระเบียบของทีม แต่น่าเสียดายที่ผลตรวจเชื้อไวรัส โควิด-19 ออกมาเป็นบวก ทำให้ตอนนี้ผมต้องเข้าสู่การกักตัวทันทีที่บ้านพักในโมนาโก ตามกฎระเบียบที่กำหนดโดยหน่วยงานสุขภาพท้องถิ่น และตอนนี้ผมรู้สึกโอเคขึ้นแล้ว แม้จะยังมีอาการไออยู่บ้างเล็กน้อย ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โตริโน่ 1-1 ฟิออเรนติน่า (กัลโช่ เซเรีย อา)
Next articleเมเยอร์ ตกลงเซ็นชื่อรับตำแหน่งเฮดโค้ช “ จากัวร์ส ” แล้ว