เพตัน ปิดฉาก 14 ปีกับ ไวกิ้งส์ เซ็นรับงาน “ จีเอ็ม ” บรองโกส์ 6 ปี

47

ไวกิ้งส์

สิ้นสุดตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของ มินเนโซตา ไวกิงส์ ตลอดระยะเวลาการทำงาน 14 ปีของ จอร์จ เพตัน หลังจากที่ก้าวเข้ามาร่วมงานกับ มินเนโซตา ไวกิงส์ ตั้งแต่ปี 2012 ก่อนเลื่อนมาควบตำแหน่งรองประธานฝ่ายบุคลากรผู้เล่นในปี 2015 ทำงานร่วมกับผู้จัดการทั่วไป ริค สเพลแมน

และตอนนี้ เดนเวอร์ บรองโกส์ ก็ได้ให้โอกาส จอร์จ เพตัน ก้าวขึ้นมารับงานผู้จัดการทีมทั่วไปอย่างเต็มตัวภายใต้ระยะเวลาการเซ็นสัญญา 6 ปี เพื่อให้เขาบริหารจัดการทีม

แฟน ๆ “ ม้าป่า ” เดนเวอร์ บรองโกส์ คงจะมองเห็นประสบการณ์ที่เพตันเก็บเกี่ยวมากับไวกิงส์ตลอดระยะเวลาร่วม 10 กว่าปีที่เขาจะนำมาพัฒนาบรองโกส์ให้ก้าวทะยานสู่จุดสำเร็จได้ในอนาคต และดูเหมือนว่าการรับตำแหน่งใหม่ ผู้จัดการทีมทั่วไปของบรองโกส์ จะดูมีความกระตือรือร้นหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาวางนโยบายเกี่ยวกับการทำงานในอนาคตว่า

“ หลังจากที่สั่งสมประสบการณ์มาจากหลาย ๆ ด้านทั้งล้มเหลวและประสบความสำเร็จ ซึ่งการมาในครั้งนี้ก็คงเป็นการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ซึ่งที่ผ่านมาก็คงใช้เวลามากเกินพอในการมองหาความสำเร็จ แต่สำหรับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ท่ามกลางสภาพทีมที่มีความพร้อมและคอนเนคชันต่าง ๆ ที่ผมมองว่าตอนนี้คงมีเพียงพอ รอเพียงแค่ลงไปจัดการกับทุก ๆ อย่างให้แล้วเสร็จ เพื่อให้ทีมเข้าใกล้ความสำเร็จก็เท่านั้น ”

จอห์น เอลเวย์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของทีม “ ม้าป่า ” ก็ได้ออกมากล่าวต้อนรับ เพตัน “ จีเอ็ม ” ป้ายแดงของแฟรนไชส์ ว่า “ ผมคิดว่าความทะเยอทะยานของเขานับตั้งแต่เฝ้ารอมาหลายปี คงจะมาระเบิดทุก ๆ อย่างหลังจากที่สั่งสมมาใช้กับบรองก้ส์ เขาเป็นคนฉลาดและมีความพยายาม นั่นคือเหตุผลที่เราไม่สามารถมองข้าม จอร์จ เพตัน ไปได้ ”

Previous articleลิซ่า-โรเซ่ BLACKPINK เตรียมทำผลงานเดี่ยวและปล่อย MV
Next articleGhost Recon Breakpoint จับมือ Rainbow Six Siege เพิ่มประสบการณ์สุดมัน