เลอบรอน โต้เฮดโค้ช ร็อคเก็ตส์ เหตุโดนกล่าวหาทำท่าหยามเกียรติ

14

ร็อคเก็ตส์

มีดรามาเกิดขึ้นอีกแล้วในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ หลังจากที่ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ พ่ายให้กับ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส  100 – 117 คะแนน และในนัดนั้นดูเหมือนว่า เฮดโค้ชของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ จะหัวเสียและไม่พอใจ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ แอลเอ เลเกอร์ส  เป็นอย่างมากหลังจากที่พวกเขารู้สึกว่า นอกเหนือจากความพ่ายแพ้ของทีมแล้ว ยังถูก เลอบรอน เจมส์  หยามเกียรติในลูกที่กระโดดชู้ตไกลแล้วหันหน้ากลับมาดีใจใส่มานั่งสำรองของพวกเขา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่เลเกอร์สเล่นเกมโต้กลับโดยที่ เลอบรอน เจมส์ เป็นผู้ครองบอลซึ่งตอนนั้นจุดที่ เลอบรอน เจมส์ ยืนอยู่ก็อยู่บริเวณม้านั่งสำรองของบรรดาผู้เล่นร็อคเก็ตส์ ซึ่ง เลอบรอน เจมส์ ได้กระโดดชู้ด 3 แต้ม และในจังหวัดที่ลูกบาสลอยอยู่กลางอากาศ เลอบรอน เจมส์ ได้หันกลับมาหาที่ม้านั่งสำรองของร็อคเก็ตส์ พร้อมกับทำท่าดีใจ และหลังจากนั้นลูกบาสก็ดิ่งลงห่วงไปอย่างสวยงามทำให้เลเกอร์สได้ 3 แต้ม

หลังจากจบเกม สตีเฟน ไซลาส เฮดโค้ช ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ก็ออกมากล่าวอย่างไม่พอใจว่า เลอบรอน เจมส์ ไม่ให้เกียรติทีมของพวกเขาเนื่องจากทีไม่สมควรแสดงพฤติกรรมแบบนั้น และยังย้ำพาดพิงอีกว่า เลอบรอน เจมส์ อยู่ในวงการยัดห่วงมานาน สมควรที่จะรู้จักกาลเทศะ

หลังจากที่ดรามาดังกล่าวเกิดขึ้น เลอบรอน เจมส์ ก็ไม่นิ่งนอนใจออกมาสวนกลับ สตีเฟน ไซลาส เฮดโค้ช ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทันที ซึ่งเจมส์ได้ออกมากล่าวว่า

“ ผู้เล่นของร็อคเก็ตส์ได้ตะโกนอยู่ข้างหลังผม โดยที่เขาต้องการที่จะเดิมพันว่า ผมชู้ดไม่เข้า ซึ่งตลอดทั้งเกมการแข่งขัน หมอนั่นจะตะโกนมาตลอด และสำหรับลูกนั้น ผมก็ได้แสดงให้เขาเห็นว่า การเดิมพันครั้งนี้ผมเป็นผู้ชนะ ซึ่งผมคิดว่าคงไม่ได้เกี่ยวกับกาลเทศะเพราะฝั่งตรงข้ามท้าทายผมก่อน ”

Previous articleพากาโน ลาทัพ “ แบร์ส ” หลังคุมทีมรับ 2 ปี เชื่อสุขภาพเป็นเหตุ
Next articleอาบิตบูล ทีมบอส “ เรโนลต์ เอฟวัน ” ลาออก ทำ “ อัลปีน ” ทีมใหม่ในเครือ ป่วน