“ ชไนเดอร์ ” เซ็น ซีฮอว์คส์ นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมถึง 2027

22

ซีฮอว์คส์

ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ดีใจว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญากับ จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทีมทั่วไป วัย 49 ปี ให้อยู่สานต่อผลงานที่เขาทำไว้อย่างยอดเยี่ยมตลอดระยะเวลาการร่วมงานกันมานานมากกว่า 10 ปี ให้อยู่ร่วมทัพซีฮอว์คส์ถึงปี 2027

จอห์น ชไนเดอร์ วัย 49 ปี ทำงานกับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ตั้งแต่ปี 2010 เขาทำงานร่วมกับ พีท แคร์โรลล์ พร้อมนำซีฮอว์คส์คว้าแชมป์ดิวิชัน 5 ครั้ง รวมถึงการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ปี 2014 และนำทีมชนะมากกว่าแพ้ 9 ฤดูกาลติดต่อกัน ซึ่งเป็นสถิติยาวนานที่สุดของ เอ็นเอฟแอล อยู่ในปัจจุบัน

ถึงแม้ว่า ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ จะมีผลงานที่น่าผิดหวังหลังจากที่พวกเขาตกรอบเพลย์ออฟกับการพ่ายแพ้ให้กับ ลอส แองเจลีส แรมส์ แต่สำหรับการบริหารจัดการทีมของชไนเดอร์นับตั้งแต่ที่เขาก้าวมาเป็นผู้จัดการทีมทั่วไป ความสำเร็จก็มีสั่งสมมามากพอสมควรที่จะทำให้ต้นสังกัดขยายสัญญาของเขาออกไป ซึ่งหากนับรวมถึงปี 2027 แล้ว ชไนเดอร์จะอยู่ร่วมทัพซีฮอว์คส์เป็นเวลารวม 17 ปี ซึ่งถือว่าเป็นการไว้เนื้อเชื่อใจของซีฮอว์คส์เป็นอย่างมาก ที่ตัดสินใจขยายสัญญาระยะยาวให้กับชไนเดอร์เพิ่มออกจากสัญญาเดิม

โจดี อัลเลน เจ้าของทีม ซีแอตเทิล ซีฮอร์คส์ กล่าวถึงสัญญาฉบับใหม่ที่พวกเขาตัดสินใจมอบให้กับชไนเดอร์อยู่ร่วมงานต่อไปว่า “ เป็นระยะเวลานานมากกว่า 10 ปี ที่เขาอยู่ร่วมทัพกับพวกเรา และสร้างผลงานที่ดีมาโดยตลอด วัฒนธรรมที่ชไนเดอร์ได้ก่อขึ้นในองค์กรแห่งนี้ถือว่าเป็นวัฒนธรรมที่ดี และทุกอย่างก็มีการขยับพัฒนาเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะการขับเคลื่อนภายในองค์กรที่พวกเรารู้สึกว่าชัยชนะเกิดขึ้นตั้งแต่อยู่ในห้องแต่งตัว ซึ่งนั่นหมายถึงการปลุกระดมเหล่าบรรดาผู้เล่นออกไปต่อสู้ในสนาม และเขาก็ทำแบบนั้นร่วม 10 ปีที่ผ่านมา ”

Previous articleวิคตอเรีย ไขข้อข้องใจ ตัดสินใจไม่รียูเนียนกับวง Spice Girls
Next article12 ชั่วโมงให้หลัง “ ฮาร์เดน ” ฉะต้นสังกัด ย้ายเข้าทีม เน็ตส์ สมใจ