วิเซิร์ดส์ จำใจพัก “ เวสต์บรูก ” รักษาเข่าก่อนอาการหนักถาวร

8

เวสต์บรูก

วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ได้ออกมาแถลงให้แฟน ๆ แฟรนไชส์ได้รับทราบถึงอาการบาดเจ็บ รัสเซลล์ เวสต์บรูก การ์ดมากประสบการณ์ว่า เขาต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 1 สัปดาห์หลังจากที่สภาพร่างกายของเวสต์บรูก เริ่มที่จะไม่ไหวเนื่องจากเขาต้องทนอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ได้มีการปรึกษาหารือกันระหว่างทีมเฮดโค้ชและสตาฟฟ์โค้ช พร้อมกับฝ่ายบริหาร จนได้ข้อสรุป พวกเขาเห็นสมควรว่าควรที่จะพัก รัสเซลล์ เวสต์บรูก การ์ดมากประสบการณ์ของทีม เพื่อให้ร่างกายเข้าที่เข้าทางมากกว่านี้ หลังจากที่ทีมพยายามที่จะประคับประคองอาการบาดเจ็บเรื้อรังของรัสเซลล์มาตั้งแต่ช่วงเปิดซีซัน 2020-21 ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ พยายามที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้เวสต์บรูกลงสนามติดต่อกัน แต่สำหรับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของเขาก็แสดงอาการจนทำให้ทีมวิเซิร์ดส์ต้องสั่งพักประมาณหนึ่งสัปดาห์เพื่อเข้ารักษาและฟื้นฟูสภาพ

ในทุก ๆ ช่วงของปิดซีซัน รัสเซลล์ เวสต์บรูก จะต้องเข้าห้องผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมเข่าของเขาตลอด และดูเหมือนว่าในฤดูกาลนี้ บวกกับอายุที่มากถึง 32 ปี ก็คงจะทำให้เวสต์บรูกมีอาการบาดเจ็บเร็วกว่าปกติ ถึงแม้ว่าทีมวิเซิร์ดส์จะป้องกันทุก ๆ สถานการณ์แล้วก็ตาม แต่สำหรับตัวเขาเองก็บ่งบอกแล้วว่า ร่างกายคงจะไม่ไหวแล้วหลังจากพยายามฝืนลงสนามก็ตาม

ถึงแม้ว่าช่วงนี้ผลงานของทีม วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ จะไม่ดีก็ตามหากขาด รัสเซลล์ เวสต์บรูก แต่ทีมก็ต้องป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นในระยะยาว หากไม่ให้เวสต์บรุกพักเพื่อผ่าตัดซ่อมแซมอีกครั้ง และพวกเขาคงไม่สามารถรอถึงเดือนช่วงปิดฤดูกาลนี้ได้ เพราะมีโอกาสที่พวกเขาอาจสูญเสียการ์ดซุปเปอร์สตาร์วัยเก๋ารายนี้ไป

Previous articleแบร์ส ลังเลต่อสัญญา “ โรบินสัน ” ปีกนอกน้อยใจพร้อมย้ายทีม
Next articleอีเกิลส์ ปลดเฮดโค้ช “ ฟีเดอร์สัน ” มองหาเส้นทางความสำเร็จใหม่