เนวาล-ปรานอย สองนักตบลูกขนไก่อินเดีย ถอนตัวหลังพบติดเชื้อโควิด-19

23

ปรานอย

ไซนา เนวาล และ เอช เอส ปรานอย สองนักแบดมินตันจากประเทศอินเดีย ต้องถอนตัวออกจากศึกตบลูกขนไก่ระดับโลก 3 รายการ ที่จัดขึ้นในประเทศไทย หลังจากถูกตรวจพบเชื้อไวรัส โควิด-19

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ไซนา เนวาล นักแบดมินตันมืออาชีพชาวอินเดีย วัย 30 ปี มือวางอันดับที่ 20 ของโลก ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 หลังเข้ารับการตรวจรอบที่ 3 ระหว่างพักอยู่ที่โรงแรมโนโวเทล อิมแพค และเตรียมที่จะลงแข่งขันสามรายการใหญ่ที่จัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีนา ประเทศไทย โดยผลตรวจ 2 ครั้งก่อนหน้านี้ของเธอเป็นลบ

ขณะที่ทางด้านนักตบร่วมชาติ เอช เอส ปรานอย มือวางอับดับที่ 28 ของโลก ก็ถูกตรวจพบเชื้อไวรัส โควิด-19 เช่นกัน ขณะที่ผลตรวจหาเชื้อไวรัสรอบที่ 2 ของนักกีฬาที่เหลือทั้งหมด 824 คน มีผลตรวจออกมาเป็นลบ

ทั้งนี้ ไซนา เนวาล และ เอช เอส ปรานอย ไม่ได้เข้าใกล้นักกีฬาคนอื่น ๆ เลยเนื่องจากอยู่ภายใต้กฎระเบียบของ “ บับเบิล ควอรันทีน ” ที่จะแยกนักกีฬาทั้งหมดออกจากกัน รวมไปถึงไม่ให้มีการให้พูดคุยพบปะ หรือการรับประทานอาหารร่วมโต๊ะ

ตามโปรแกรม ไซนา เนวาล มีคิวเจอกับ เอสคิโซนา เซลวาดูเรย์ ในศึก โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพน 2020 ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ในประเภทหญิงเดี่ยว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ เอช เอส ปรานอย ต้องพบกับ ลี ซีเจีย มือวางอับดับ 10 ของโลกจากประเทศมาเลเซีย ส่วน คชายาฟ พูริพาลลี ซึ่งเป็นสามีของ ไซนา เนวาล ต้องพบกับ เจสัน แอนโทนี โจชัว มือวางอันดับที่ 49 ของโลกจากประเทศแคนาดา ในการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เซาแธมป์ตัน 1-3 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)
Next articleแบร์ส ลังเลต่อสัญญา “ โรบินสัน ” ปีกนอกน้อยใจพร้อมย้ายทีม