เซเวนตีซิกเซอร์ส ถูกปรับเสียค่าโง่ แจ้งชื่อผู้เล่นเจ็บช้า

7

ค่าโง่

แฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ถูกสั่งปรับเงิน 25,000 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 750,000 บาท) หลังจากที่ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้พิจารณาแล้วว่า พวกเขาต้องการที่จะปกปิดรายชื่อผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งทีมได้แจ้งก่อนลงแข่งขันเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นการละเมิดกฎที่หลายทีมพยายามหลีกเลี่ยง

สำหรับกฎของการแจ้งตัวผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บก็คือ เอ็นบีเอ ต้องการให้ทุกทีมแจ้งก่อน 17.00 น ตามเวลาท้องถิ่นของวันนั้น ๆ ก่อนที่จะเกิดเกมการแข่งขันขึ้น 1 วัน หากว่าเป็นเกมการแข่งขันปกติ แต่ถ้าหากว่าเป็นการแข่งขันแบบ 2 วันติดต่อกัน ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องแจ้งรายชื่อผู้เล่นอาการบาดเจ็บ แต่สำหรับแฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส พวกเขาอยู่ในข่ายที่ไม่ได้แข่งขันติดต่อกัน ซึ่งควรจะแจ้งก่อน 1 วัน แต่สุดท้ายแล้วในเกมที่พวกเขาพบ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซิกเซอร์สเพิ่งแจ้งอาการบาดเจ็บของ การ์ดออลสตาร์ เบน ซิมมอนส์ ก่อนเกมการแข่งขัน 1 ชั่วโมงเท่านั้นว่าเจ็บเข่า นั่นถือว่าเป็นการละเมิดกฎอย่างเห็นได้ชัดเพื่อเจตนาปกปิด และซิกเซอร์สก็ต้องถูกปรับไปตามระเบียบ

สำหรับการแจ้งชื่อผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บของลีก เอ็นบีเอ พวกเขาเกี่ยวข้องกับโต๊ะพนันที่ถูกกฎหมาย เกี่ยวกับเรื่องการออกราคาของการแข่งขัน ซึ่งถ้าหากว่าทีมไม่แจ้งผู้เล่นบาดเจ็บตามระยะเวลาที่กำหนด จะทำให้การออกราคาพนันของคู่นั้น คลาดเคลื่อนแน่นอน ซึ่งพวกเขาก็ได้ทำงานร่วมกันระหว่างโต๊ะพนันที่ถูกกฎหมายกับลีก เอ็นบีเอ ที่เรียกร้องรับเงินจากโต๊ะพนันต่อปีมากพอสมควร กฎนี้จึงได้เกิดขึ้นกับศึกยัดห่วงที่ค่อนข้างจะเข้มงวดกับการแจ้งตัวผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บ

Previous articleการแข่งขันที่สนามกอล์ฟของ “ ทรัมป์ ” ถูกยกเลิกหลังเกิดเหตุร้ายแรงที่รัฐสภา
Next articleIndiana Jones เผยตัวอย่างเกมภาคใหม่ ได้ผู้กำกับมือดีร่วมสร้างสรรค์