ฮอว์คส์ ไม่รู้กำหนด “ บ็อกดาโนวิช ” การ์ดจ่าย กลับลงสนาม

5

บ็อกดาโนวิช

ถือว่าเป็นข่าวร้ายของ บ็อกดาน บ็อกดาโนวิช ชู้ตติงการ์ดของ แอตแลนตา ฮอว์คส์ ที่เขาต้องพักยาวอย่างไร้กำหนดลงสนามช่วยทีม หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บเรื้อรัง และทีมแพทย์ก็ได้ออกมาแจ้งแนวทางการรักษาว่าจะต้องพักยาวอย่างไร้กำหนด

หลังจากกระบวนการตรวจสอบค่อนข้างที่จะละเอียดถึงบริเวณที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นบริเวณสำคัญของกระดูกบริเวณเข่า ทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งแฟรนไชส์ แอตแลนตา ฮอว์คส์ เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเรื้อรัง บ็อกดาน บ็อกดาโนวิช ผู้เล่นตำแหน่งชู้ตติงการ์ด ซึ่งผลจากการเอ็กซเรย์คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าอย่างละเอียดพบว่า ปุ่มกระดูกเข่าขวาแตก และกระบวนการการรักษาค่อนข้างที่จะใช้เวลานาน ซึ่งทีมแพทย์ก็ได้แจ้งกับทางฮอว์คส์ว่า ยังไม่สามารถกำหนดระยะเวลาการกลับมาลงสนามของบ็อกดาโนวิชได้

สำหรับอาการบาดเจ็บของ บ็อกดาน บ็อกดาโนวิช ชู้ตติงการ์ด วัย 28 ปี เกิดขึ้นในเกมที่พ่าย ชาร์ลอตต์ ฮอร์เน็ตส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนต้องหิ้วปีกเข้าล็อคเกอร์รูม ผลวินิจฉัยของทีมแพทย์ก็ได้ออกมาอย่างชัดเจนว่า อาการกระดูกแตกของบ็อกดาโนวิชมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังมาตั้งแต่ช่วงหลายอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่เพิ่งมาแสดงผลในนัดดังกล่าว

แฟรนไชส์ แอตแลนตา ฮอว์คส์ ได้ออกมาแถลงการณ์ให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ทราบถึงอาการบาดเจ็บของบ็อกดาโนวิชว่า “ ทีมแพทย์ได้แต่แจ้งทางสโมสรว่าไร้กำหนดการกลับมาลงสนามของบ็อกดาโนวิช โดยอาการบาดเจ็บเป็นบริเวณสำคัญที่หัวเข่า และต้องใช้กระบวนการรักษาทางการแพทย์อย่างละเอียด เพราะทุกอย่างต้องใช้ขั้นตอนและที่สำคัญระยะเวลาการฟื้นตัวค่อนข้างที่จะนานหลายสัปดาห์เช่นเดียวกัน และทีมแพทย์ก็ไม่ได้ออกมายืนยันว่า บ็อกดาโนวิชจะมีกำหนดกลับมาลงสนามเมื่อไหร่ พวกเราก็คงต้องเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด ”

Previous articleลามาร์ แจ็คสัน อั้นอารมณ์ไม่อยู่หลังจากเก็บชัยชนะนัดแรกโพสต์ซีซัน
Next articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เคลียร์ประเด็นโมเดลลิ่งหื่น ยันไม่รู้จักส่วนตัว เตือนน้องๆให้ระวัง