ลามาร์ แจ็คสัน อั้นอารมณ์ไม่อยู่หลังจากเก็บชัยชนะนัดแรกโพสต์ซีซัน

8

ชัยชนะ

ย่อมเป็นธรรมดาสำหรับทีมที่สามารถเก็บชัยชนะได้ และโดยเฉพาะผลงานส่วนตัวของผู้เล่นในทีม ที่พวกเขาต่างเฉลิมฉลองซึ่งสถิติทุก ๆ อย่างสำหรับบางทีมหรือผู้เล่นบางคนก็คงต้องรอนานพอสมควรอย่างเช่น ลามาร์ แจ็คสัน ควอเตอร์แบ็ค บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ที่ไม่ได้มีดีแค่การขว้างบอลเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังปล่อยของ วิ่งทำสกอร์ระยะ 48 หลาในเกมสยบ เทนเนสซี ไททันส์ คว้าชัยชนะครั้งแรกในรอบเพลย์ออฟ เอ็นเอฟแอล สำเร็จ

สำหรับเกมไวลด์การ์ดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ หลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชนะ เทนเนสซี ไททันส์ 20 – 13  โดยเฉพาะ ลามาร์ แจ็คสัน ควอเตอร์แบ็คของทีม ที่นับว่าเป็นชัยชนะครั้งแรกในช่วงโพสต์ซีซันของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ปี 2014 และเป็นครั้งแรกของแจ็คสัน ทำให้มีการเฉลิมฉลองกันในล็อคเกอร์รูม

ลามาร์ แจ็คสัน  เปิดใจว่า “ แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก และพวกเราก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง เพียงแค่บอกว่าทุกคนต้องเฉลิมฉลองกับสิ่งที่ทำงานหนักในสนามฝึกซ้อมและนำมาใช้ในสนามแข่ง จนทำให้พวกเราก้าวมาอยู่จุดนี้ ซึ่งถือว่าเป็นชัยชนะที่รอคอยมาหลายปี โดยเฉพาะตัวผมที่ถือว่าเป็นครั้งแรกกับทีมที่สามารถทำผลงานได้ดี และเพิ่มสถิติช่วยทีมในนัดนี้ ”

ลามาร์ แจ็คสัน อดีต เอ็มวีพี เอ็นเอฟแอล ถือบอลวิ่ง 16 ครั้ง ระยะ 136 หลา ซึ่งรวมถึงการควบวิ่งยาวระยะ 48 หลาทำทัชดาวน์ เขายังขว้างคอมพลีท 17 จาก 24 ครั้ง ระยะ 179 หลา ไม่มีสกอร์สำหรับการขว้าง และเสียหนึ่งอินเตอร์เซ็ปท์ ก่อนที่ควอเตอร์แบ็ควัย 24 ปี รายนี้จะคว้าชัยชนะครั้งแรกในช่วงโพสต์ซีซันสำเร็จ

Previous articleเน็ตไอดอลกอล์ฟ ของขึ้นหลังถูกแฟนคลับแนะให้ไปเล่นหนังช่อง Pornhub
Next articleฮอว์คส์ ไม่รู้กำหนด “ บ็อกดาโนวิช ” การ์ดจ่าย กลับลงสนาม