เน็ตไอดอลกอล์ฟ ของขึ้นหลังถูกแฟนคลับแนะให้ไปเล่นหนังช่อง Pornhub

368

Pornhub

เพจ สปิราแน็ค มือสวิงสาวสุดเซ็กซีชาวอเมริกัน ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงแฟนคลับรายหนึ่งผ่านทางทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ หลังจากไม่พอใจที่ถูกไล่ให้ไปเล่นหนังผู้ใหญ่ในช่อง Pornhub

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เพจ สปิราแน็ค นักกอล์ฟสาวมือสมัครเล่น วัย 27 ปี ที่รู้จักกันในฐานะเจ้าของช่องยูทูปสอนตีกอล์ฟทางอินเทอร์เน็ต รวมไปถึงภาพเซ็กซีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผ่านชุดว่ายน้ำ ชุดออกรอบแบบวาบหวิว ที่เจ้าตัวมักโพสต์ลงอินสตาแกรมจนมีผู้ติดตามมากมาย


ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ขณะที่ เพจ สปิราแน็ค เน็ตไอดอลแห่งวงการกอล์ฟ ออกมาตั้งคำถามแบบเล่น ๆ ว่ารายการแข่งขันกอล์ฟควรจะมีการถ่ายทอดสดไปยังช่องทีวีอื่น ๆ เพื่อให้เด็กรุ่นใหม่หันมาสนใจกีฬานี้มากขึ้นไหม แต่กลับมาผู้ใช้งานรายหนึ่งโพสต์ว่า “ ถ้าเกิดเธอยังเล่นกอล์ฟอยู่ เธอน่าจะลองไปอยู่ในช่อง Pornhub บ้างนะ ”

ประเด็นดังกล่าวทำเอานักกอล์ฟสาวมือสมัครเล่นวัย 27 ปี ตอบกลับแฟนคลับไปแบบเจ็บ ๆ ว่า “ การที่นักกีฬาใส่กางเกงรัดรูปอย่างกางเกงเลกกิง ไม่ได้หมายความว่าเขาอยากไปเล่นหนังผู้ใหญ่หรอกนะ ”

อนึ่ง เพจ สปิราแน็ค ไม่ผ่านคัดเลือกให้เป็นนักกอล์ฟอาชีพของ แอลพีจีเอ ในปี 2016 เธอได้เปลี่ยนทิศทางชีวิตมาเป็นเน็ตไอดอลในวงการแทน ซึ่งมีกระแสตอบรับดีเกินคาด มีงานโฆษณาต่าง ๆ เข้ามามากมายจนเธอออกมาบอกว่า รายได้ดังกล่าวทำเงินได้มากกว่าเป็นนักกีฬากอล์ฟเสียอีก ที่สำคัญเธอยังเป็นกระบอกเสียงช่วยรณรงค์เรื่องความไม่เท่าเทียมของผู้หญิงอีกด้วย

Previous articleปุ้มปุ้ย พรรทิพา ไม่ปล่อยผ่าน ฟาดกลับคนว่า ชีวิตมีแต่เรื่องเซ็กส์และได้สามีรวย
Next articleลามาร์ แจ็คสัน อั้นอารมณ์ไม่อยู่หลังจากเก็บชัยชนะนัดแรกโพสต์ซีซัน