โดวิซิโอโซ พร้อมเสียบตำแหน่ง มาร์เกซ หากทีม เรปโซล ยื่นข้อเสนอ

43

มาร์เกซ

อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักบิดชื่อดังแห่งศึก โมโตจีพี เผยสนใจที่จะลงแข่งขันแทน มาร์ค มาร์เกซ เจ้าของแชมป์โลก 8 สมัย หากได้รับโอกาสจากทาง เรปโซล ฮอนด้า ในการเข้าชิงชัยจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รุ่น 500 ซีซี ประจำปี 2021

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ อันเดรีย โดวิซิโอโซ กลายเป็นนักบิดไร้สังกัดหลังจากประกาศแยกทางกับ ดูคาติ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนทางด้านของ เรปโซล ฮอนด้า ก็ไม่สามารถใช้งานนักบิดมือหนึ่งอย่าง มาร์ค มาร์เกซ ได้เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังจากปีที่แล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า มาร์ค มาร์เกซ เพิ่งเข้ารับการฝ่าตัดรอบที่สามกับทีมแพทย์ในบ้านเกิด และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะกลับมาลงแข่งขันได้หรือไม่ ขณะที่ทางด้าน อันเดรีย โดวิซิโอโซ ก็เผยกับสื่อว่าหากได้รับข้อเสนอจาก เรปโซล ฮอนด้า ให้ไปแข่งแทนมาร์เกซ ตนเองไม่มีทางปฏิเสธอย่างแน่นอน

อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักบิดชาวอิตาลี ออกมากล่าวว่า “ ถ้าเกิดพวกเขายื่นข้อเสนอให้กับผม ผมก็พร้อมตอบรับทันที แต่ส่วนตัวผมอยากเห็นก่อนว่า เรปโซล ฮอนด้า จะยื่นข้อเสนออะไรให้ผม ”

อันเดรีย โดวิซิโอโซ วัย 34 ปี เป็นถึงรองแชมป์โลก โมโตจีพี 3 สมัยติดระหว่างปี 2017-2019 ซึ่ง มาร์ค มาร์เกซ เป็นคนที่คว้าแชมป์ไปครองได้ทั้งหมด โดยปีที่ผ่านมา นักแข่งชาวอิตาเลียนทำได้เพียงจบอันดับที่ 4 บนตารางคะแนนสะสมก่อนประกาศแยกทางกับ ดูคาติ หลังจบการแข่งขันสนามสุดท้าย

Previous article“ จานนีส ” กล้ามเนื้อหลังกระตุก “ บัคส์ ” สั่งดร็อปหวั่นบาดเจ็บซ้ำซ้อน
Next articleปุ้มปุ้ย พรรทิพา ไม่ปล่อยผ่าน ฟาดกลับคนว่า ชีวิตมีแต่เรื่องเซ็กส์และได้สามีรวย