ออง ลา ตั้งเป้าขึ้นสังเวียน ONE 3-4 ไฟท์ ให้แฟน ๆ สัมผัสพัฒนาการ

15

ONE

เป็นที่ทราบกันดีว่า ออง ลา เอ็น ซาง เคยออกมาเปิดเผยแผนการชกของปี 2020 แต่สุดท้ายเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ส่งผลให้เขาได้รับผลกระทบตามไปด้วย

หลังจากที่รักษาตัวหายแล้ว ออง ลา เจ้าของแชมป์โลก ONE รุ่นมิดเดิลเวท ได้เดินทางกลับเข้าค่ายเพื่อฝึกซ้อมต่อไป และได้ขึ้นชกป้องกันตำแหน่งแชมป์กับ “ อัศวินดัตช์ ” ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเป็นไรเนียร์ที่กระชากเข็มขัดแชมป์จากเขาไปครองได้สำเร็จ

แม้แผนในปี 2020 จะไม่เป็นไปตามแผน ออง ลา ได้ออกมากล่าวว่า “ ผมรู้ว่าฝีมือของผมพัฒนาขึ้นมาก แต่ผมยังไม่มีโอกาสโชว์ให้ทุกคนได้เห็น ไฟท์ล่าสุดที่ผ่านมาทำให้ผมระมัดระวังมากขึ้น โรเนียร์รู้จักผมเป็นอย่างดีและวางแผนได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ ”

อย่างไรก็ตาม ออง ลา ยอมรับว่าเขาไม่ได้ต้องการแค่ตำแหน่งแชมป์หรือเข็มขัดคืนจาก ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์ แต่เขาต้องการจัดการทุกคนเพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองเหมาะสมกับตำแหน่งนี้

ทั้งนี้สำหรับเป้าหมายในปี 2021 ถึงแม้การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 จะยังคงลุกลามอย่างต่อเนื่อง แต่ ออง ลา ก็อยากที่จะต่อสู้อีกสัก 3-4 ไฟท์เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาพัฒนาขึ้นแล้ว

“ ทุกคนจะได้เห็นผมในเวอร์ชันพร้อมต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแรง ความเฉียบคม รวมไปถึงพลังในการขับเคลื่อน ปีนี้ผมมีคู่ซ้อมที่ยอดเยี่ยม และผมกำลังเตรียมความพร้อมของร่างกายให้มากที่สุด ผมต้องการเข็มขัดแชมป์โลกคืน และป้องกันตำแหน่ง ดังนั้นขอให้แฟน ๆ รอติดตามรับชมผมได้เลย ”

Previous articleแมจิค แถลงการ์ดจ่าย “ ฟัลท์ซ ” เจ็บหนักปิดเทอมยาว
Next articleAnimal Crossing เป็นเกมขายดีอันดับ 1 ปี 2020 ของเว็บไซต์ Amazon