เฮดโค้ช บราวน์ส ติดโควิด พลาดคุมทีมลงเพลย์ออฟพบ สตีลเลอร์ส

26

สตีลเลอร์ส

หลังจากที่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพิ่งเฉลิมฉลองได้ไม่นานเมื่อทีมของพวกเขาสามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบเพลย์ออฟได้ หลังจากที่รอคอยมาหลายปี แต่ข่าวร้ายก็ตามติดมาอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้ออกมาแถลงว่า ในเกมคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคมที่จะถึงนี้ พวกเขาจะไม่มีเฮดโค้ช เควิน สเตฟานสกี ยืนสั่งงานอยู่ข้างสนามหลังจากที่ติดเชื้อ โควิด-19

คลีฟแลนด์ บราวน์ส มีคิวที่จะเล่นรอบเพลย์ออฟในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้กับทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ซึ่งพวกเขาต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอมาตั้งแต่ฤดูกาล 2002 ซึ่งทีมไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟได้ตลอดระยะเวลา 8 ปี และหลังจากที่เฉลิมฉลองได้ไม่นาน พวกเขาก็ต้องมีเรื่องให้กังวลใจเกี่ยวกับอนาคตของทีมอีกครั้ง เนื่องจากจะไม่มี หัวหน้าโค้ชวัย 38 ปี ยืนสั่งงานอยู่ข้างสนาม เนื่องจากติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ซึ่งแน่นอนการขาดเฮดโค้ชคนสำคัญของทีม ย่อมส่งผลกระทบโดยรวมกับทีมอยู่แล้ว นี่คือสิ่งที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ บราวน์ส เป็นกังวล

สำหรับทีมแพทย์ พวกเขาได้แจ้งกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อเช้าของวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาเกี่ยวกับผลตรวจเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยที่ทีมแพทย์ได้แจ้งว่า หัวหน้าโค้ช เควิน สเตฟานสกี, สองสตาฟฟ์โค้ช และ ผู้เล่นอีกสองคน มีผลทดสอบ โควิด-19 เป็นบวก และในขณะเดียวกัน บราวน์ส ได้สั่งปิดสนามซ้อมทันทีเพื่อยึดมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดพร้อมกับเฝ้าระวังต่อบรรดาผู้เล่นและทีมสตาฟฟ์โค้ชที่อยู่ในเหตุการณ์ใกล้ชิดหรือสัมผัสกับสเตฟานสกีก่อนหน้านี้อีกด้วย

และสำหรับในเกมวันอาทิตย์ที่พวกเขาจะต้องพบกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คงจะเป็นหน้าที่ของ เล็กซ์ แวน เพลท์ โค้ชทีมบุกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่คุมทีมโดยภาพรวมโดยโฟกัสไปที่ทีมบุกเป็นพิเศษ

Previous articleสเปอร์ส ไร้กำหนดใช้งานหลังผ่าตัดนิ้วเท้า การ์ดจ่าย “ ไวท์ ”
Next articleเจ้าของคอสเพลย์เกม South Park เสียชีวิตแล้วหลังติดเชื้อโควิด-19