สเปอร์ส ไร้กำหนดใช้งานหลังผ่าตัดนิ้วเท้า การ์ดจ่าย “ ไวท์ ”

15

ไวท์

ทีมแพทย์ของ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายแก่ต้นสังกัดและเหล่าบรรดาแฟน ๆ ว่า เดอร์ริค ไวท์ พอยท์การ์ดของทีม จะต้องพักยาวแบบไม่มีกำหนด หลังจากที่แพทย์ได้ตรวจอย่างละเอียดและพบว่านิ้วเท้าชี้ด้านซ้ายของ เดอร์ริค ไวท์ หักและต้องได้รับการผ่าตัดโดยด่วน โดยยังไม่มีกำหนดที่จะปล่อยให้ไวท์กลับมาลงสนามช่วยทีม

สำหรับเกมบาสเกตบอลลีก เอ็นบีเอ ในนัดที่ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส พบกับ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์ที่ 2 ซึ่งตอนแรกทางทีมแพทย์ที่ประจำอยู่ข้างสนามคิดว่าคงจะเป็นอาการซ้ำซ้อนที่เกิดขึ้นอีกครั้งของ เดอร์ริค ไวท์ หลังจากที่เขาเคยได้รับการผ่าตัดอาการนิ้วหักในช่วงที่พักซีซันที่ผ่านมา แต่หลังจากตรวจละเอียดอีกครั้งโดยการเข้าเครื่องสแกนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ก็พบว่านิ้วชี้ที่หักไม่ใช่นิ้วเดิมที่ได้รับการผ่าตัดก่อนหน้านี้

เป็นที่น่าเสียดายที่แฟน ๆ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส จะไม่ได้เห็น เดอร์ริค ไวท์ ลงช่วยทีมหลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างโด่ดเด่นช่วยทีมมาโดยตลอด และสำหรับฝีมือของไวท์ก็พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา ไวท์เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ออกไปอีกถึง 4 ปี ซึ่งมีมูลค่ามากถึง 72 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,160 ล้านบาท) และตอนนี้เหล่าบรรดาเป็นแฟน ฯ ก็คงได้แต่ภาวนาว่าให้ไวท์กลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด หลังจากที่การ์ดวัย 26 ปี ก็ถือว่าเป็นกำลังหลักของทีมจากผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา

Previous articleเรดบูลล์ ส่ง “ อัลบอน อังศุสิงห์ ” ลงสนามแข่งขัน DTM 2021
Next articleเฮดโค้ช บราวน์ส ติดโควิด พลาดคุมทีมลงเพลย์ออฟพบ สตีลเลอร์ส