แอปพลิเคชัน “ ปั่นในบ้าน ต้านโควิด ” กำลังจะเริ่มเฟส 2

11

แอปพลิเคชัน

ถึงแม้ว่าสถานการณ์การแพร่ของเชื้อ โควิด-19 ในประเทศไทยจะระบาดอย่างหนักไปทุกหย่อมหญ้า แต่สำหรับวงการนักปั่น 2 ล้อในประเทศไทยก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาหลังจากที่ สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ กำลังที่จะพัฒนาแอปพลิเคชันให้กลับมาใช้งานอีกครั้งกับการเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อร้าย

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ และฝ่ายเทคนิคของสมาคมฯ หารือร่วมกันในการประชุมผ่านแอปพลิเคชั่น “ ซูม ” ประชุมทางไกลกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับมาตรการการป้องกันเชื้อ โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในตอนนี้ และได้เล็งเห็นเป็นประเด็นสำคัญเกี่ยวกับการพัฒนาของนักปั่นที่ชื่นชอบในกีฬา 2 ล้อ โดยเฉพาะเหล่าบรรดานักปั่นที่อยู่ภายใต้สมาคมฯ

วงการสองล้อไทยภายใต้สถานการณ์ที่อยู่ในช่วงลำบากของการจัดรายการแข่งขัน หรือแม้กระทั่งโปรแกรมของการปั่นต่าง ๆ ทั่วประเทศ ที่ได้มีมาตรการสั่งระงับการจัดการแข่งขันไปแทบจะทุกรายการแล้ว แต่สำหรับสมาคมฯก็ยังต้องการที่จะให้นักปั่นได้พัฒนาฝีเท้าของตัวเองในช่วงที่จะต้องเผชิญสถานการณ์ในตอนนี้ โดยการพัฒนาแอปพลิเคชัน “ ปั่นในบ้าน ต้านโควิด ” เฟส 2 เพื่อตอบโจทย์เหล่าบรรดานักปั่นที่ไม่สามารถออกนอกพื้นที่ได้ และต้องการออกกำลังกายเพื่อพัฒนากล้ามเนื้อของตัวเอง

สำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชัน  “ ปั่นในบ้าน ต้านโควิด ” ก็คงจะประกาศใช้อย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้หลังจากที่ได้มีการประชุมเพื่อพัฒนาเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อให้เหล่าบรรดานักปั่นมาใช้งานอย่างสะดวก รวมถึงประชาชนที่สนใจรักษาสุขภาพและสภาพความฟิตของร่างกายในช่วงเวลาที่ต้องปฏิบัติตามมาตรการควบคุมเพื่อสกัดการแพร่ระบาดไวรัส โควิด-19

Previous articleอดัม เกส หวนถึง “ แก๊งกรีน ” หลังอำลาครอบครัวใหญ่ “ เจ็ตส์ ”
Next articleSpongeBob Battle for Bikini Bottom พร้อมเล่นบนมือถือ 21 มกราคม