ซาโตรัสกี เซ่นโควิดรายที่ 2 ของ ชิคาโก บูลล์ส

11

ชิคาโก บูลล์ส

ยังคงทำงานในการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องสำหรับเชื้อร้ายไวรัส โคโรนา 2019 ที่ตอนนี้ส่งผลกระทบไปยังลีก เอ็นบีเอ ศึกยัดห่วงอาชีพของประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างทั่วถึง และสำหรับมือยัดห่วงรายล่าสุดของแฟรนไชส์ ชิคาโก บูลล์ส อย่างการ์ดคอมโบ โทมัส ซาโตรัสกี ก็มีผลตรวจเลือดเป็นบวก นั่นแสดงว่าตัวเขาเองติดเชื้อไวรัส โควิด-19

แฟรนไชส์ ชิคาโก บูลล์ส ได้ออกมาแถลงเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2564 ที่ผ่านมาว่า โทมัส ซาโตรัสกี การ์ดคอมโบ ผลตรวจเลือดออกมาเป็นบวก ซึ่งตอนนี้ก็ถูกส่งชื่อเข้าบัญชีนักกีฬาที่ติดเชื้อไวรัส โคโรนา ของทีม ซึ่งเป็นรายที่ 2 ในรอบสัปดาห์หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แชนด์เลอร์ อัตชิสัน ก็เป็นคนแรกของทีมที่ต้องถูกกักตัวและเข้ารับการรักษา

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ในเกมการแข่งขันข้างหน้าของ ชิคาโก บูลล์ส ที่พวกเขาจะต้องออกไปเล่นนอกบ้านในเกมที่พบกับ พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส, ซาคราเมนโต คิงส์, แอลเอ เลเกอร์ส และ แอลเอ คลิปเปอร์ส จะไม่มี 2 ผู้เล่นอย่าง โทมัส ซาโตรัสกี และ แชนด์เลอร์ อัตชิสัน ที่อยู่ในบัญชีผู้เล่นติดเชื้อ โควิด-19 ในตอนนี้

แต่ประเด็นสำคัญไม่ได้อยู่ที่ 2 ผู้เล่นหลังจากที่พวกเขาอยู่ในขั้นตอนของการรักษา แต่สิ่งที่ บิลลี โดโนแวน เฮดโค้ชของทีม รู้สึกเป็นกังวลนั่นก็คือ ยังมีผู้เล่นอีกหลายรายที่อยู่ในสถานการณ์ร่วมกับ โทมัส ซาโตรัสกี และพวกเขาก็อยู่ในขั้นตอนเฝ้าระวังของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์เลวร้ายในการแพร่ระบาดในทีมบูลล์ส สิ่งที่เลวร้ายกว่านั่นก็คือ ทีมแทบจะไม่เหลือผู้เล่นตัวหลักไว้คอยลงสนามหลังจากที่มาตรการการป้องกันของลีก เอ็นบีเอ ก็คือต้องกักตัว 15 วัน และเฝ้าระวังหน้าหลังอีกอย่างละ 5 วัน ซึ่งโดยรวมแล้วก็คงจะประมาณเกือบ 1 เดือนกว่าที่พวกเขาจะสามารถกลับมาลงสนามได้

Previous article2 ล้อไทยปรับตารางฝึกซ้อมตามสถานการณ์ สตาฟฟ์โค้ชดูแลใกล้ชิด
Next articleผู้จัดเทนนิส มาดริด โอเพน แขวะ “ เซเรนา ” หุ่นแบบนี้ควรประกาศรีไทร์