ฮิลตัน ปีกนอกจอมเก๋า หวัง “ โคลท์ส ” ต่อสัญญา

28

โคลท์ส

ถึงช่วงปิดฤดูกาลปกติของลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล และสำหรับเหล่าบรรดาคนเหล็กในแฟรนไชส์ต่าง ๆ ก็กำลังมองหาทีมใหม่ที่พวกเขาต้องการจะไปสร้างความสำเร็จ หรือแม้กระทั่งต้องการที่จะขยายสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันออกไปอย่างเช่น ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอกมากประสบการณ์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่ตัวเขาเองต้องการที่จะขยายสัญญากับทีมออกไปในอนาคตหลังจากที่กำลังจะเป็นฟรีเอเยนต์ในช่วงสิ้นสุดซีซันนี้

ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอกของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส คาดหวังว่าตัวเขาเองจะได้รับการขยายสัญญาจาก “ อินดี ” ออกไปหลังจากที่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมพร้อมกับการสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เซ็นสัญญากับทีมไว้เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และด้วยสถานการณ์ที่ฮิลตันมีผลงานที่ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะช่วงท้ายของซีซัน จึงทำให้ตัวเขาเองไม่มีทางเลือกมากนักและต้องการที่จะขยายสัญญากับทีมออกไปอีกในอนาคต

ที.วาย.ฮิลตัน ได้กล่าวว่า “ ผมรู้ดีว่าการออกสตาร์ทในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ผลงานของผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ผมต้องการที่จะขยายสัญญาและอยู่ช่วยทีมอินดีต่อไปในอนาคต ซึ่งทั้งหมดก็คงจะขึ้นอยู่กับตัวแทนว่า เขาจะสามารถเจรจากับบอร์ดบริหารของอินดีได้มากน้อยแค่ไหน แต่ความต้องการของผมก็คืออยู่กับทีมต่อไป และหวังว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็คงจะได้รับการขยายสัญญาออกไปอีกด้วย ”

สำหรับฮิลตันที่ตัวเขาเองได้ออกมาเรียกร้องเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ก็คงเป็นเพราะว่าเจ้าตัวรู้สถานการณ์ของตัวเองดีว่าหากเข้าไปอยู่ในตลาดฟรีเอเยนต์ คงมีโอกาสเป็นไปได้ยากที่ทีมอื่น ๆ จะเข้ามาเจรจาคว้าตัวไปร่วมทีมหลังจากที่ผลงานของเขาก็ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร และอีกอย่าง ฮิลตันมีอายุมากถึง 31 ปี ซึ่งเหล่าบรรดาดาวรุ่งที่มีฟอร์มเทียบเท่ากับเขาต่างก็มีมากมายหลายตัวในตำแหน่งปีกนอก

Previous articleเอเยนต์ แย้ม คาบิบ อาจกลับขึ้นสังเวียน UFC กับ แม็คเกรเกอร์ อีกครั้ง
Next articleMonster Hunter Rise เตรียมอัปเดตข้อมูลใหม่ก่อนวางขายปลายมีนาคม