เอเยนต์ แย้ม คาบิบ อาจกลับขึ้นสังเวียน UFC กับ แม็คเกรเกอร์ อีกครั้ง

274

UFC

อาลี อับเดลลาซิซ ตัวแทนของ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ อดีตนักชกตัวฉกาจของ MMA เผยว่านักสู้ที่อยู่ในความดูแลของตัวเองอาจกลับมาเปิดศึกกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์ไลฟ์เวทและแชมป์เฟเธอร์เวทของ UFC อีกครั้ง

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ กับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ เคยเจอกันมาแล้วในปี 2018 โดยผลการแข่งคือ แม็คเกรเกอร์ ถูก นูร์มาโกเมดอฟ รัดคอจนต้องขอยอมแพ้ ซึ่งในระหว่างนั้นก็มีกระแสจากแฟน ๆ อยากให้มีการจัดแมตช์คู่นี้ขึ้นมาอีกครั้ง

เมื่อไม่นานมานี้ นักชกชาวรัสเซียวัย 32 ปี เพิ่งออกมาประกาศแขวนนวม MMA เพื่อกลับไปใช้ชีวิตในบ้านเกิด แต่สุดท้ายเขาก็มีข่าวพัวพันกับการกลับมาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งข่าวการรีแมตช์กับ “ เดอะ โนโทเรียส ” ก็ทำให้ อาลี อับเดลลาซิซ ถึงกับมีลางสังหรณ์

อาลี อับเดลลาซิซ ออกมากล่าวว่า “ ถ้าพูดถึงเรื่องการเอาชนะ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ผมไม่รู้ว่ามันมีความหมายอะไรหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ มันมีความหมายกับแฟน ๆ และเป็นเรื่องของเงินก้อนใหญ่ ทั้งนี้พวกเรารู้จัก คาบิบ มานาน เขาไม่ใช่คนที่จะใช้เงินซื้อได้ง่าย ๆ ”

“ ผมบอกได้แค่ว่า ดานา ไวท์ (ประธานของ UFC) กับ คาบิบ กำลังจะมีการพบกันในเร็ว ๆ นี้ ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะมีการคุยอะไรกันเล็กน้อยที่ อาบู ดาบี แล้วอาจจะไปกินข้าวกันต่อที่ ลาส เวกัส และมีการคุยกันต่อ แต่อย่างที่บอกมันเป็นเรื่องของธุรกิจ เราต้องรอดูกันต่อไปว่าหลังจากนี้พวกเขาจะทำอะไร ”

Previous articleยังเหลือมือดีตบขนไก่ในไทยหลัง “ โมโมตะ ” ตัวเต็งชายเดี่ยว ถอนตัว
Next articleฮิลตัน ปีกนอกจอมเก๋า หวัง “ โคลท์ส ” ต่อสัญญา