วอชิงตัน ปล่อยควอเตอร์แบ็ค “ ฮัสกินส์ ” ชี้ไร้พัฒนาการ

42

วอชิงตัน

วอชิงตัน เรดสกินส์ ได้ออกมาแถลงผ่านโฆษกของสโมสรอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้ปล่อย ดเวย์น ฮัสกินส์ ควอเตอร์แบ็คของทีม ให้พ้นสถานะเป็นผู้เล่นของวอชิงตันเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ตลอดทั้ง 2 ฤดูกาล ฮัสกินส์ไม่สามารถทำตามมาตรฐานของลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ได้

อาจจะมาจากหลายสาเหตุที่ทำให้ วอชิงตัน เรดสกินส์ นำทุก ๆ อย่างมามวลรวมแล้วปล่อยให้ฮัสกินส์พ้นออกจากทีมอย่างกะทันหัน ซึ่งเหตุผลหลักก็คงมาจากผลงานของเจ้าตัวที่ไม่สามารถทำได้ตามที่ทีมคาดหวังไว้ หลังจากที่ฮัสกินส์ถูก วอชิงตัน เรดสกินส์ เลือกเข้าทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 15 พร้อมความคาดหวังในฐานะควอเตอร์แบ็คแฟรนไชส์ แต่สำหรับผลงานที่ผ่านมาก็ได้พิสูจน์แล้วว่า ฮัสกินส์ไม่มีพัฒนาการที่ดีขึ้นจนกระทั่งต้นสังกัดตัดสินใจที่จะปล่อยตัวพร้อมกับถ้อยคำแถลงชี้แจงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบจาก ริเวรา เฮดโค้ชของทีม ว่า

“ ทีมของพวกเราจำเป็นจะต้องปล่อยฮัสกินส์ออกจากทีม หลังจากที่ตัวเขาเองไม่สามารถพัฒนาฝีมือขึ้นมาให้อยู่ในระดับที่ได้มาตรฐานที่พวกเราคาดหวังไว้ แต่การจากกันครั้งนี้ก็จะส่งผลดีทั้งสองทาง ทั้งต้นสังกัดและทั้งตัวเขา ซึ่งพวกเราทั้งสองก็ได้คุยกันแล้ว ตัวเขาเองก็ยอมรับในหลาย ๆ อย่างที่เคยทำผลงานไว้ไม่ดีและเรื่องผิดพลาดหลายอย่างกับต้นสังกัด  ”

แหล่งข่าววงในระบุว่า อาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ประกอบให้ฮัสกินส์ถูกเรดสกินส์ขับให้พ้นทีมในรอบนี้ หลังจากที่เจ้าตัวละเมิดโปรโตคอล โควิด-19 จากที่เดินทางไปร่วมงานวันเกิดของแฟนสาว และแหกกฏโดยที่ไม่สวมหน้ากากอนามัยร่วมชั่วโมงซึ่งถือว่าเป็นความผิดร้ายแรง

Previous articleเรดบูลล์ เปิดไฟเขียวรับข้อเสนอขอยืมตัว “ อัลบอน ”
Next articleอัลเลน ทุบสถิติควายป่า ขว้างทัชดาวน์มากสุดซีซันเดียว