วอร์ริเออร์ส เสียฟอร์เวิร์ดตัวหลักยาว “ คริสส์ ” ขาหัก

13

คริสส์

โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ทีมชั้นนำในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ คงจะหลีกเลี่ยงข่าวร้ายที่พวกเขาจะต้องเผชิญในตอนนี้ไม่ได้หลังจากที่ทีมแพทย์ได้แจ้งให้กับต้นสังกัดได้ทราบว่า มาร์คีส คริสส์ ฟอร์เวิร์ดของทีม ต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วนหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงของการฝึกซ้อมทีม และผลเอกซเรย์ก็ออกมาว่ากระดูกขาขวาหัก

ถึงแม้ว่าทาง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส จะยังไม่ออกมาพูดถึงสาเหตุที่ทำให้ มาร์คีส คริสส์ ฟอร์เวิร์ดคนสำคัญ ถึงขั้นกระดูกหัก แต่ก็คงจะเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟน ๆ ของทีมแน่นอนหลังจากที่พวกเขาจะต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญของทีมเป็นที่แน่นอนแล้ว และทีมแพทย์ก็ยังได้ยืนยันอีกว่า มาร์คีส คริสส์ อาจจะต้องพักแทบจะทั้งฤดูกาลเนื่องจากเป็นตรงบริเวณกระดูกชิ้นสำคัญที่จะต้องดูแลอย่างเป็นพิเศษ

ทางด้าน สตีเวน เคียล์ เฮดโค้ชของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ก็เพิ่งได้รับแจ้งจากทีมแพทย์พร้อมกับเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ เช่นเดียวกัน หลังจากที่ฟอร์เวิร์ดของทีมถูกหามออกจากสนามในช่วงการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเขาก็ได้พูดถึงข่าวเสียหายจากอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลัก ว่า

“ ผมยังไม่ได้รับแจ้งเช่นเดียวกันว่าเกิดเหตุการณ์อะไร รู้แค่เพียงว่าวันนั้น คริสส์ ได้รับอาการบาดเจ็บและตัวเขาต้องถูกหามออกจากสนามในช่วงการซ้อมทีม ซึ่งเป็นช่วงสุดท้ายของวันเสาร์ และต่อมาพวกเราก็มัวแต่ยุ่งกับการเตรียมตัวแข่งกับ ชิคาโก บูลล์ส เราโชคดีที่พวกเราสามารถเอาชนะ บูลล์ส มาได้ 129-128 คะแนน และผมคิดว่าในเกมต่อไป คริสส์ ก็คงจะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ แต่ข่าวร้ายที่ทีมแพทย์เพิ่งแจ้งมาว่า เขาต้องพักยาว ผมก็เพิ่งทราบพร้อม ๆ กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ เช่นเดียวกัน ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน มารีน 0-5 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (เอฟเอ คัพ)
Next articleเฮอร์เบิร์ต ยืนหนึ่งในลีก ขว้างทัชดาวน์มากสุดในซีซันรุคกี