แรมส์ คิดหนัก “ กอฟฟ์ ” นิ้วหัก เหตุตัวขว้างสำรองไร้ประสบการณ์

11

กอฟฟ์

เป็นข่าวร้ายของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ลอสแองเจลีส แรมส์ หลังจากที่ทีมได้ออกมาแจ้งว่า เจเรด กอฟฟ์ ควอเตอร์แบ็คตัวจริง เกิดนิ้วหัวแม่มือขวาหักจากเกมพ่าย ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และผลเสียจะส่งต่อไปยังในเกมสัปดาห์หน้าหาก แอลเอ แรมส์ ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ซึ่งจะมีผลกับการผ่านไปเล่นในรอบเพลย์ออฟของพวกเขา

เจเรด กอฟฟ์ ควอเตอร์แบ็ค แอลเอ แรมส์ นิ้วหัวแม่มือหักจากเกมพ่าย ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ด้วยสกอร์ 9-20 ซึ่งสัปดาห์หน้าถือว่าเป็นงานใหญ่ของพวกเขาที่จะต้องพบกับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ และคงเป็นเกมที่จะตัดสินอนาคตของพวกเขากับชัยชนะในนัดนั้น ถ้าหาก แรมส์ สามารถเก็บชัยชนะได้ ก็มีโอกาสที่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟ

ปัญหาที่เกิดขึ้นจะทำให้ทีมของพวกเขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ นั่นก็คือควอเตอร์แบ็คที่เป็นแบ็คอัพให้ กอฟฟ์ อย่าง จอห์น โวลฟอร์ด ควอเตอร์แบ็คสำรอง ยังไม่เคยลงเล่นช่วงฤดูกาลปกติแม้แต่เกมเดียวนับตั้งแต่เข้าสู่ลีก นี่จึงเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แรมส์ ถึงกับคิดไม่ตก โดยที่เขาได้ตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ กอฟฟ์ ว่าจะมีโอกาสลงรับใช้ทีม แรมส์ ในอาทิตย์หน้าหรือไม่

“ ผมยังไม่สามารถตอบอะไรได้ในตอนนี้ แต่ผมภาวนาว่าต้องการให้กอฟฟ์หายเจ็บกลับมาทันเวลาและลงสนามช่วยทีม ซึ่งการที่มีเขาอยู่ในทีมเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้ทีมของพวกเราสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างเห็นได้ชัดกับหลายเกมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมกังวลสำหรับแบ็คอัพสำรองที่เขายังไม่มีประสบการณ์กับเกมลีกเลยแม้แต่นัดเดียว ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 4-0 มอร์แคมบ์ (เอฟเอ คัพ)
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน มารีน 0-5 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (เอฟเอ คัพ)