ทีมป้องกัน ซีฮอว์คส์ เก็บ แรมส์ หมดจด กรุยทางเถลิงแชมป์กลุ่ม

12

แรมส์

สำหรับศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นเกมที่พบกันระหว่าง ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ที่ต้องพบคู่ปรับร่วมลีก ลอสแองเจลีส แรมส์ และ ซีฮอว์คส์ ก็สามารถเอาชนะ แรมส์ ไป 20-9 ได้อย่างสนุก จากชัยชนะของพวกเขาในนัดนั้น ทำให้ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ คว้าแชมป์ดิวิชัน เอ็นเอฟซี ตะวันตก สมัยที่ 9 ได้สำเร็จ

สำหรับชัยชนะของ ซีฮอว์คส์ ในนัดนั้นยังถือว่าเป็นการคว้าแชมป์ดิวิชัน เอ็นเอฟซี ตะวันตก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016 หลังจากที่เกมรุกของ แรมส์ แทบจะไม่มีสิทธิ์ขยับตัวเนื่องจากเกมป้องกันของ ซีฮอว์คส์ ทำงานได้เป็นอย่างดี และในนัดนั้นแผงป้องกันเกมรับของ ซีฮอว์คส์ ก็สามารถทำให้คู่แข่งดูเหมือนเป็นอัมพาตขึ้นมาทันที

และหลังจากจบเกมการแข่งขัน พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ก็ได้ออกให้สัมภาษณ์โดยยกเครดิตทั้งหมดให้กับเกมป้องกันของทีมในนัดนั้นว่า

“ เป็นสิ่งที่พวกเราวางแผนมา ผมไม่ได้ปรับเปลี่ยนในสถานการณ์ระหว่างเกมด้วยซ้ำ ถึงแม้ว่าช่วงแรกเกมค่อนข้างที่จะฝืด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าทีมของพวกเราจะไม่สามารถทำเกมรุก ผมไม่ได้สนใจด้วยซ้ำว่าทีมของพวกเราจะสามารถทำระยะในช่วง 3 ดาวแรกได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งผมไว้ใจพวกเขาทุก ๆ คน ”

“ แต่สิ่งที่ผมเห็นได้ชัดและพวกเขาทำได้ดีมาก ก็คือเกมรับของทีมในวันนั้น พวกเขาสามารถป้องกันแนวรุกของ แรมส์ ได้อย่างหมดจด ซึ่งพวกเราก็ไม่ต้องพูดอะไรมาก หลังจากที่ได้ส่งสัญญาณลงไปบอกว่าไม่ต้องให้พวกเขาขยับตัว และทีมป้องกันของผมก็ทำงานได้อย่างหมดจด ”

Previous articleทาวน์ส ผู้เล่นเซ็นเตอร์ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ พักยาวข้อมือเดี้ยง
Next articleแฟนแบดผิดหวัง “ ขนไก่จีน ” ถอนตัว 3 รายการใหญ่ที่ไทย