ทาวน์ส ผู้เล่นเซ็นเตอร์ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ พักยาวข้อมือเดี้ยง

14

ทิมเบอร์วูล์ฟส์

คาร์ล-แอนโธนี ทาวน์ส ผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ของแฟรนไชส์ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ต้องถูกถอนชื่อออกจากเกมการแข่งขันหลายเกมในสัปดาห์หน้า หรือแม้กระทั่งยาวไปถึงเดือนมกราคมปีหน้าเลยก็ว่าได้หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือซ้าย และต้นสังกัดก็ได้สั่งพักยาวและรอทีมแพทย์แจ้งถึงอาการอีกครั้ง แต่คาดว่างานนี้คงไม่ต้องถึงเข้าห้องผ่าตัด

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา แฟรนไชส์ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ได้ออกมาแจ้งให้แฟน ๆ ได้รับข่าวร้ายที่ทางแฟรนไชส์ และพวกเขาจะต้องเผชิญว่า คาร์ล-แอนโธนี ทาวน์ส เซ็นเตอร์ของทีม จะต้องพักยาวหลังจากที่มีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือซ้าย แต่ทีมแพทย์ก็ยังยืนยันว่าคงไม่ต้องถึงขั้นเข้าห้องผ่าตัด แต่การรักษาก็คงต้องใช้ระยะเวลานานเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทีมแพทย์ได้ใช้เครื่องสแกนเอ็กซเรย์ก็พบว่า กระดูกลูเนทข้อมือซ้ายแพลง แต่ถ้าหากเทียบกับอาการจริง ๆ ก็คงไม่แตกต่างจากการผ่าตัดซึ่งก็คงใช้เวลาพักพอ ๆ กัน

แต่สำหรับการรักษาอาการของ ทาวน์ส ทางทีมแพทย์ได้แจ้งว่า ต้องใช้การเยียวยาจากภายนอกวิธีเดียวเท่านั้น ซึ่งการประเมินเบื้องต้นก็คงต้องรอดูในช่วงสัปดาห์แรกและในสัปดาห์ที่ 2 ทีมแพทย์ก็จะประเมินอาการอีกครั้งว่าจะต้องรักษาในขั้นตอนแบบไหน

สำหรับในช่วงที่ คาร์ล-แอนโธนี ทาวน์ส เซ็นเตอร์ที่ต้องพักยาวรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ก็มีคิวจ่อถึงสามเกมไม่ว่าจะเป็นการเยือน แเอล คลิปเปอร์ส, เปิดทาร์เก็ต เซ็นเตอร์ ดวลกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ และ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และเกมการแข่งขันทั้งหมดที่กล่าวมา ทาวน์ส คงจะไม่มีสิทธิ์ลงสนาม

Previous articleหนุ่ม กรรชัย ตรวจโควิด มั่นใจมีความเสี่ยงน้อย
Next articleทีมป้องกัน ซีฮอว์คส์ เก็บ แรมส์ หมดจด กรุยทางเถลิงแชมป์กลุ่ม