“ เคลซี” สร้างสถิติใหม่ เอ็นเอฟแอล ปีกในทำระยะรวมมากสุดต่อซีซัน

27

 

เอ็นเอฟแอล

สำหรับในช่วงท้ายปีนี้ดูเหมือนว่าลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล จะมีสถิติใหม่เพิ่มขึ้นอย่างมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นควอเตอร์แบ็คที่สามารถขว้างระยะรวมได้มากที่สุด หรือแม้กระทั่งปีกนอกที่วิ่งทำระยะได้มากสุดในฤดูกาลนี้ และสำหรับรายล่าสุด เทรวิส เคลซี ปีกในของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ก็สร้างสถิติใหม่ของ เอ็นเอฟแอล ฐานะปีกในที่รับบอลทำระยะรวมมากที่สุดในหนึ่งซีซัน

สำหรับเกมการแข่งขัน เอ็นเอฟแอล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในเกม แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ชนะ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 17-14 “ เทรวิส เคลซี ”  ไทเอนด์ของทีม ก็ทำผลงานภายในเกมได้ดีเยี่ยมหลังจากที่ตัวเขาเองสามารถรับบอลได้ 7 ครั้ง ระยะ 98 หลาในเกมนั้น ซึ่งมีสถิติยอดรวมทั้งหมดในฤดูกาลนี้เป็นระยะ 1,416 หลา จากการรับบอลรวม 105 ครั้ง ซึ่งเป็นสถิติใหม่ใน เอ็นเอฟแอล

เคลซี นั้น สถิติที่เขาสามารถทำได้ในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งก่อนหน้านี้ เคลซี เคยรับบอลทำระยะมากสุด 1,336 หลาในปี 2018 ก่อนสถิติดังกล่าวจะถูก จอร์จ คิตเทิล ของทีม ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ทำลายในปีถัดมา

สำหรับสถิติใหม่ของเจ้าตัวในปีนี้ ก็ทำให้เคลซีออกมากล่าวถึงการเก็บสถิติใหม่ให้กับตัวเองว่า “ ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นที่จะต้องทำลายสถิติต่าง ๆ แต่นั่นจะเป็นผลงานของทีมที่จะทำให้พวกเราก้าวไปสู่ชัยชนะ ”

เคลซี ยังมีโอกาสทำลายสถิติการรับบอลให้กับตัวเองเพิ่มขึ้นในอนาคตแน่นอน หลังจากที่เคลซียังเป็นปีกในคนแรกที่รับบอลอย่างน้อย 100 ครั้ง และในฤดูกาล 2018 ตัวเขาเองก็เคยรับบอล 103 ครั้ง และรับอีก 105 ครั้งในปี 2020 และในอนาคตกับเกมที่เขาจะต้องลงรับใช้ต้นสังกัด เคลซีก็คงจะมีสถิติใหม่เกิดขึ้นอีกแน่นอน

Previous articleสื่อเผย เดอร์ริกสัน ไม่กำกับ Doctor Strange ภาค 2 โดนปัดแนวคิดหนังสยองขวัญ
Next articleดวงชะตา ราศีธนู ประจำสัปดาห์ที่ 28 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม 2564