ไวลด์เลอร์ กระดูกข้อมือแตก อดช่วยทีม คาวาเลียร์ส ไม่มีกำหนด

26

คาวาเลียร์ส

ดีแลน ไวลด์เลอร์ ฟอร์เวิร์ดหนุ่มของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามช่วยทีมเป็นเกมแรกนับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บในบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ซีซันที่ผ่านมา แต่สำหรับประสบการณ์ครั้งนี้คงจะทำให้เขาไม่อยากจดจำกับการเปิดศักราชอาชีพของนักกีฬายัดห่วงมากนักหลังจากที่กระดูกข้อมือแตก และตัวเขาเองจะต้องพักแบบไม่มีกำหนด

เมื่อซีซันที่ผ่านมา ฝันร้ายของฟอร์เวิร์ดหนุ่มก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วหนึ่งรอบหลังจากที่กระดูกข้อเท้าของเขาได้แตกในช่วงปลายซีซันที่ผ่านมา ทำให้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไวลด์เลอร์ไม่ได้ลงช่วยทีมมากพอตามที่เขาต้องการเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่า ไวลด์เลอร์จะสามารถรักษาอาการได้หายดีและพร้อมที่จะเริ่มซีซันใหม่ในครั้งนี้ แต่สำหรับฝันร้ายก็คงยังตามมาหลอกหลอนหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งแต่เป็นที่ข้อมือ

สำหรับในเกมที่ คาวาเลียร์ส เอาชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 121-114 แต้ม โดยในช่วงควอเตอร์ที่ 3 ไวลด์เลอร์ กระแทกกับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจนทำให้เขาล้มและในจังหวะที่ทิ้งตัวลงไป ข้อมือซ้ายก็ได้กระแทกกับพื้น และตัวเขาเองก็ได้ออกอาการในสนามทันที

ทีมแพทย์ก็ได้เข้าตรวจเช็คโดยมีผลเอ็กซเรย์เบื้องต้น หลังจากที่จบเกมแพทย์ประจำสนามก็ได้ให้ความเห็นว่า ข้อมือของเขาไม่ได้เป็นอะไรมากเพียงแค่ได้รับการกระแทก แต่หลังจากที่ต้องเช็คละเอียดรอบ 2 เพื่อเป็นการป้องกันอาการบาดเจ็บซ้ำซ้อน ผลกลับออกมาอย่างน่าใจหายหลังจากที่กระดูกหลังมือขวาชิ้นที่สี่หักร้าว และทีมแพทย์ยังได้แจ้งอีกว่า อาการบาดเจ็บทำให้ ไวลด์เลอร์ ไม่สามารถที่จะกำหนดระยะเวลาที่เขาจะหายกลับมาลงสนามได้

Previous articleไรอัน ได้รับการันตีฝีมือ “ ไจแอนท์ส ” ขยายสัญญาระยะ 3 ปี
Next articleสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย เลื่อนแข่ง เอเชียนบีชเกมส์ 2021 หลัง โควิด-19 ระบาดหนัก