ไรอัน ได้รับการันตีฝีมือ “ ไจแอนท์ส ” ขยายสัญญาระยะ 3 ปี

18

ไจแอนท์ส

เป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับเหล่าบรรดาแฟนแฟรนไชส์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ที่ตอนนี้ต้นสังกัดของพวกเขาได้เซ็นสัญญาระยะยาว 3 ปีกับ โลแกน ไรอัน เซฟตีของทีม หลังจากที่เจ้าตัวสามารถพิสูจน์ฝีมือกับสัญญาระยะสั้นในช่วงที่ก้าวเข้ามารับบทบาทเซฟตีให้กับทีมในช่วงต้นฤดูกาล

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ไรอัน อย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่ทางต้นสังกัดได้ออกมาแถลงว่า พวกเขายินดีที่จะมอบสัญญาระยะเวลา 3 ปี ซึ่งมีมูลค่า 31 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 992 ล้านบาท) ซึ่งหากจะเทียบกับค่าสัญญาที่เขาได้รับเป็นจำนวนเงินก้อนมหาศาล ก็ถือว่าคุ้มค่าที่ทางต้นสังกัด ไจแอนท์ส จะจ่ายให้หลังจากที่ ไรอัน ก็ได้พิสูจน์ฝีมือของตัวเองว่า เขาคือแนวป้องกันที่ไว้ใจได้กับการแข่งขันในฤดูกาลนี้ที่ผ่านมา

ไรอัน ย้ายเข้ามาร่วมทัพ ไจแอนท์ส ด้วยข้อสัญญาที่ถือว่าวัดใจหลังจากที่เซฟตีวัย 29 ปีได้เซ็นสัญญาเพียง 1 ปีกับทีม ไจแอนท์ส โดยที่พวกเขาได้มีข้อตกลงกันว่า หากไรอันสามารถทำผลงานให้กับ ไจแอนท์ส ได้ตามที่พวกเขาคาดหวังไว้ ทีมถึงจะคุยสัญญาฉบับใหม่ให้กับไรอัน และตัวเขาเองก็ทำผลงานเพื่อพิสูจน์แล้วว่า ไม่ว่าจะได้รับสัญญาระยะสั้นหรือว่าระยะยาว ตัวเขาเองก็ทำเต็มที่และพร้อมที่จะโชว์ผลงานในคอร์ทหากว่าทีมให้โอกาสเขาลงสนามอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผลงานของไรอันในฤดูกาลแรกที่เขาก้าวเข้ามาร่วมกับทีม ไจแอนท์ส เซฟตีมากประสบการณ์รายนี้ ทำ 83 แท็คเกิล, ทำให้คู่แข่งเสีย 3 ฟัมเบิล, ทำหนึ่งอินเตอร์เซปท์ และ หนึ่งแซ็ค และที่ประทับใจไปกว่านั้น ไรอันมีความเป็นผู้นำเมื่อเขาอยู่ในสนาม

Previous articleแรมซีย์ ฟุ้งเกิดมาเพื่อหยุดเกมบุกคู่แข่งของ แรมส์
Next articleไวลด์เลอร์ กระดูกข้อมือแตก อดช่วยทีม คาวาเลียร์ส ไม่มีกำหนด