บรีส์ ยืนหนึ่งขว้างมากสุดใน เอ็นเอฟแอล ระยะรวมทะลุ 8 หมื่นหลา

26

เอ็นเอฟแอล

ถือว่าเป็นสถิติและประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล หลังจากที่ ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ควัยเก๋าของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ทำสถิติใหม่ล่าสุดในการขว้างบอลได้ระยะรวมมากถึง 80,000 หลา นับตั้งแต่ตัวเขาเองก้าวเข้ามาสู่อาชีพนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล และลีก เอ็นเอฟแอล ก็ได้จารึกชื่อของเขาไว้ว่าเป็นผู้เล่นที่สามารถขว้างระยะรวมได้มากที่สุดในตอนนี้

สำหรับสถิติของ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ค นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในศึกกีฬาคนชนคนเมืองลุงแซม ในการขว้างระยะได้มากที่สุดนับตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพเกิดขึ้นในเกมที่ ทีมนักบุญ สามารถเอาชนะ มินเนโซตา ไวกิงส์ ด้วยสกอร์ 52-33 และนอกจากสถิติใหม่ที่ บรีส์ สามารถจารึกไว้ให้กับตัวเองในแมตช์นี้แล้ว เขายังพาทีม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส คว้าแชมป์ดิวิชัน เอ็นเอฟซี ใต้ 4 ปีติดต่อกันได้อีกด้วย

คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ค นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะสามารถขว้างบอลได้มากกว่านักกีฬาคนเหล็กใน เอ็นเอฟแอล หลังจากที่  บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ค นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวัย 41 ปี เริ่มก้าวเข้ามาเล่นอาชีพตั้งแต่ปีฤดูกาล 2001 กับ ซาน ดีเอโก ชาร์จเจอร์ส ก่อนย้ายมาอยู่กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อปี 2006 จนถึงปัจจุบัน จนกระทั่งกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็คคนแรกที่ขว้างบอลแตะหลัก 80,000 หลา

แต่สิ่งที่น่าแปลกใจนั่นก็คือตัวเขาเองมีอายุมากถึง 41 ปี แต่ก็ยังสามารถขว้างบอลได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งผิดจากนักกีฬาคนอื่นที่มีอายุน้อยแต่ดูเหมือนว่าร่างกายหรือกำลังแขนของพวกเขาไม่มีมากเท่ากับนักกีฬาที่เลยวัยกลางคนมาแล้วอย่าง บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ค นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

Previous articleบราวน์ส กำลังแย่ “ โปรโตคอลโควิด ” พักกักตัว 4 ปีกนอก
Next articleKanye West ศิลปินแรปเปอร์ ถูก Nintendo ปฏิเสธหลังสนใจร่วมงานด้วย