บราวน์ส กำลังแย่ “ โปรโตคอลโควิด ” พักกักตัว 4 ปีกนอก

46

กักตัว

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาจะต้องเสียปีกนอกไปถึง 4 รายจากกฎโปรโตคอล โควิด 19 ที่ทางลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ได้ตั้งมาตรการไว้อย่างเคร่งครัด และสถานการณ์ของทีมในตอนนี้พวกเขาก็กำลังที่จะแย่งตั๋วเพลย์ออฟอีกด้วย

สำหรับช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟรนไชส์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้ออกมาชี้แจงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่รอลุ้นติดตามเชียร์ทีมของพวกเขาเพื่อแย่งตั๋วเพลย์ออฟในฤดูกาลนี้ว่า กับเกมการแข่งขันที่เหลือของทีม พวกเขาจะไม่มีผู้เล่นปีกนอก 4 คน ประกอบด้วย จาร์วิส แลนดรี, เรชาร์ด ฮิกกินส์, โดโนแวน พีเพิลส์-โจนส์ และ คาดาเรล ฮ็อดจ์ หลังจากที่ทีมส่งรายชื่อพวกเขาเหล่านี้เข้าสู่บัญชีผู้เฝ้าระวังติดเชื้อโควิค-19 หลังจากที่กฎโปรโตคอลค่อนข้างที่จะเคร่งครัดกับเรื่องแบบนี้ และก่อนหน้านี้กฎโปรโตคอลก็ทำงานอย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่ละเว้นแม้แต่รายเดียว

สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ หลังจากที่ บี.เจ.กูดสัน ไลน์แบ็คเกอร์วัย 27 ปี ที่มีผลทดสอบเชื้อ โควิด-19 เป็นบวก และภายในห้องฟิตเนสก็มีสระว่ายน้ำที่เอาไว้คอยให้นักกีฬาลงไปแช่ตัวไว้ผ่อนคลาย และสำหรับในวันนั้นหากดูตามกล้องวงจรปิด นอกจาก บี.เจ.กูดสัน แล้ว ก็จะพบ จาร์วิส แลนดรี, เรชาร์ด ฮิกกินส์, โดโนแวน พีเพิลส์-โจนส์ และ คาดาเรล ฮ็อดจ์ อยู่ร่วมกันในสระทั้งหมด

ถึงแม้ว่าพวกเขายังไม่มีผลตรวจเลือดที่ออกมาเป็นบวกว่าติดเชื้อ โควิด-19 แต่สำหรับกฎโปรโตคอลก็ต้องทำงานตามหน้าที่ โดยที่คัดแยกพวกผู้เล่นทั้งหมดเข้าสู่สถานะกักตัวอย่างน้อย 14 วัน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้สถานการณ์ของ บราวน์ส กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากกับการที่ผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาก็ต้องถูกคัดแยกออกไปจนหมด และตอนนี้การแก้ไขปัญหาก็คงจะต้องหวังพึ่ง ปีกนอกอย่าง มาร์คัส แบร็ดลีย์ กับ เดอร์ริค วิลลีส์ ขึ้นมาจากทีมชุดฝึกซ้อมเพื่อประคับประคองสถานการณ์ช่วยทีมไปก่อน

Previous articleนอร์แมน หวั่นโควิด ถอนตัวแข่งกอล์ฟ กักตัวอยู่บ้านแม้ผลตรวจเป็นลบ
Next articleบรีส์ ยืนหนึ่งขว้างมากสุดใน เอ็นเอฟแอล ระยะรวมทะลุ 8 หมื่นหลา