นอร์แมน หวั่นโควิด ถอนตัวแข่งกอล์ฟ กักตัวอยู่บ้านแม้ผลตรวจเป็นลบ

10

แข่งกอล์ฟ

เกร็ก นอร์แมน โปรกอล์ฟมากประสบการณ์ ยังคงกักตัวเองอยู่ที่บ้านแม้ล่าสุดผลการตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19 ของเขาจะออกมาเป็นลบก็ตาม

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ “ ฉลามขาว ” เกร็ก นอร์แมน ตำนานนักกอล์ฟชาวออสเตรเลีย เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในประเทศสหรัฐอเมริกาทันทีหลังจากมีอาการคล้ายติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ก่อนที่เขาจะออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าต่าง ๆ

นอร์แมน เผยว่า ตนเองรู้สึกเหมือนกับจะเป็นไข มีอาการไอ และปวดหัว จึงได้ทำการกักตัวเองในทันทีเนื่องจากไม่ต้องการให้ผู้อื่นได้รับผลกระทบ โดยก่อนเริ่มการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ พีเอ็นซี แชมเปียนชิพ ระหว่างวันที่ 17-20 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีการตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19 ซึ่งผลออกมาเป็นลบ และหลังจากเข้าโรงพยาบาลก็ยังมีผลเป็นลบอยู่ โดยตอนนี้ตนได้กลับมากักตัวที่บ้านแล้ว และจะรอตรวจซ้ำอีก 2 รอบเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ติดเชื้อแล้วจริง ๆ

“ คริสต์มาสปีนี้ ผมหวังว่าจะไม่ได้รับประสบการณ์แบบนี้อีกแล้วนะ ” นอร์แมน โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมในช่วงที่อยู่โรงพยาบาล

ทั้งนี้แม้ นอร์แมน จะไม่ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่สำหรับ มิเชลล์ ภรรยาและ เกร็ก นอร์แมน จูเนียร์ ลูกชายของเขา ติดเชื้อไวรัสดังกล่าวทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้พวกเขาปฏิบัติตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด

อย่างไรก็ตาม นอร์แมน ถือเป็นโปรกอล์ฟที่เก่งที่สุดในโลกอีกคนหนึ่ง หลังจากเคยคว้าแชมป์ในการเล่นกอล์ฟมากถึง 20 รายการ นานกว่า 331 สัปดาห์ ในยุค 1980-2000 จนในที่สุดได้รับเกียรติให้มีชื่ออยู่ในหอเกียรติยศของ เวิลด์ กอล์ฟ ฮอลล์ออฟ เฟม ในปี 2001

Previous articleเซนต์ส เจอปัญหาปีกนอก สมิธ เดี้ยงอย่างน้อยสามสัปดาห์
Next articleบราวน์ส กำลังแย่ “ โปรโตคอลโควิด ” พักกักตัว 4 ปีกนอก