เซนต์ส เจอปัญหาปีกนอก สมิธ เดี้ยงอย่างน้อยสามสัปดาห์

8

สมิธ

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันว่าพวกเขาได้ส่งชื่อ เทรควอน สมิธ ปีกนอกวัย 24 ปี เข้าบัญชีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บแล้วหลังจากที่ทีมแพทย์ได้แจ้งว่าปีกนอกของพวกเขาต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์

สำหรับเกมวันพฤหัสที่จะถึงนี้ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะต้องเทรดตัวผู้เล่นชุดใหม่เข้าสู่ทีมหลายรายหลังจากที่พวกเขาต้องเปิดบ้านรับมือกับ มินเนโซตา ไวกิงส์ และนัดนั้นทีมก็จะไม่มี สมิธ ปีกนอกที่มีความเร็วบนภาคพื้นดินลงวิ่งทำระยะช่วยทีม และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก็เตรียมที่จะใส่ชื่อปีกนอกอย่าง ไมเคิล โธมัส และ เดออนเท แฮร์ริส ที่บาดเจ็บข้อเท้าและต้นคอก่อนหน้านี้ เข้าไปทดแทนในตำแหน่งของสมิธ ถึงแม้ว่าพวกเขาทั้งสองจะไม่มีความเร็วและความถึกเทียบเท่ากับสมิธก็ตาม แต่สำหรับการแก้ไขปัญหาของ เซนต์ส ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่พอจะทำได้ในตอนนี้

ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชของทีมนักบุญ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมที่พวกเขาจะต้องเปิดบ้านต้อนรับ มินเนโซตา ไวกิงส์ โดยที่ไม่มีสมิธลงวิ่งทำระยะในสนาม และวิธีการแก้ไขปัญหากับเกมว่า  “ แน่นอนว่าผมรู้สึกเป็นกังวลมาก พวกเราจะต้องเหนื่อยมากขึ้น เราได้มีการปรับแผนใหม่จากที่ไม่มีสมิธอยู่ในสนาม และนั่นก็เป็นปัญหาหลักของทีม ถึงแม้ว่าพวกเราจะมีปีกนอกที่เพิ่งหายเจ็บถึงสองคนกลับมา ”

“ แต่สำหรับรูปแบบสไตล์การเล่นก็คงไม่ได้สร้างความแตกต่างมากนัก ไม่เหมือนกับมีสมิธอยู่ในสนาม แต่เราก็ได้เตรียมแผนเพื่อที่จะรองรับการวิ่งที่จะให้ปีกนอกอย่าง โธมัส หรือ แฮร์ริส ได้เล่นอย่างสบายเช่นเดียวกัน หลังจากที่พวกเขาทั้งสองก็เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ  ”

Previous articleผู้ว่าฯสมุทรสาคร ยังคงใช้เครื่องช่วยหายใจ รอดูอาการ แนวโน้มดีขึ้น
Next articleนอร์แมน หวั่นโควิด ถอนตัวแข่งกอล์ฟ กักตัวอยู่บ้านแม้ผลตรวจเป็นลบ