ของขวัญล้ำค่าของ คามารา คือ 6 ทัชดาวน์ ในวันคริสต์มาส

19

คริสต์มาส

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถิติในเกมเมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมา หลังจากที่ อัลวิน คามารา รันนิงแบ็คของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส อุ้มบอลวิ่งฉีกแนวรับของ มินเนโซตา ไวกิงส์ ในเกมอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่พวกเขาพบกันที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็สามารถทำได้ถึง 6 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นของขวัญชั้นยอดให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เพื่อฉลองชัยชนะในวันคริสต์มาสอีกด้วย และอีกหนึ่งสถิติที่ คามารา สามารถทำได้ก็คือ 6 ทัชดาวน์ เทียบเท่ากับสถิติประวัติศาสตร์ที่ได้จารึกไว้ในลีก เอ็นเอฟแอล

คามารา รันนิงแบ็ควัย 25 ปี เล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ มินเนโซตา ไวกิงส์ 52-33 หลังจากที่สามารถทำคะแนนให้กับทีม และการวิ่งทำทัชดาวน์ได้ถึง 6 ครั้ง ซึ่งสถิติของ คามารา ที่ได้ทำไว้ในนัดนั้นเทียบเท่ากับสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์ เอ็นเอฟแอล ของ เออร์นี นีเวอร์ส ของ ชิคาโก คาร์ดินาลส์ ที่เคยทำไว้เมื่อปี 1929 รวมถึง ดั๊บ โจนส์ (1951) และ เกล เซเยอร์ส (1965) ที่พวกเขาเคยทำไว้ และในปัจจุบันนี้ส่งท้ายปี 2020 ลีก เอ็นเอฟแอล ก็คงต้องจารึกชื่อของ คามารา เพิ่มเข้าไปอีกหนึ่งคน รวมเป็นสี่คนสำหรับสถิติในครั้งนี้ที่เกิดขึ้นมาใหม่

สำหรับ คามารา ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดนั้น ตัวเขาเองสามารถรับบอลได้ถึง 22 ครั้ และวิ่งทำระยะได้ถึง 155 หลา และสถิติใหม่ก็คือ 6 ทัชดาวน์ และเจ้าตัวก็ได้ออกมากล่าวอย่างปลื้มใจ หลังจากจบเกมการแข่งขันในวันคริสต์มาสที่ผ่านมาว่า

“ ผมแทบไม่อยากจะเชื่อว่าทุกอย่างจะเกิดขึ้น แต่ทุกอย่างออกมาดีแทบจะทุก ๆ อย่างในวันนั้น ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรมากหลังจากที่เพื่อนขว้างบอลมาให้ และผมก็ตั้งใจที่จะวิ่งเพื่อทำทัชดาวน์ แต่พอมารู้อีกทีสถิติก็เกิดขึ้นกับตัวผม และมันเป็นผลงานของเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด และที่สำคัญนี่คือของขวัญคริสต์มาสที่ดีที่สุดสำหรับทีมของพวกเราและแฟน ๆ ”

Previous articleชาวราศีสิงห์ กับอิทธิพลจากดวงอาทิตย์และเทพอพอลโล
Next articleคิตเทิล ลงซ้อมพร้อมลงเล่นให้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส