เวนท์ซ ยังแฮปปี้แม้เสียตำแหน่งตัวจริง “ อีเกิลส์ ” ให้ควอเตอร์แบ็ครุคกี้

42

อีเกิลส์

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ควัย 27 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ยังคงทำหน้าที่ทั้งในและนอกสนามได้ดีเช่นเดิมหลังจากที่สถานการณ์ของตัวเขาเองตอนนี้ต้องเสียตำแหน่งควอเตอร์แบ็คมือ 1 ให้กับให้กับรุคกี้ เจเล็น เฮิร์ตส์ แต่เขาก็ยังสานต่องานโดยติวเข้มเพื่อนร่วมทีมที่ข้างสนามได้อย่างเป็นมืออาชีพ

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมของควอร์เตอร์แบ็ครุคกี้ เจเล็น เฮิร์ตส์ ที่สามารถขว้างบอลได้อย่างแม่นยำจนทำให้ควอร์เตอร์แบ็ควัย 27 ปี อย่าง คาร์สัน เวนท์ซ ต้องหลุดออกจากตำแหน่งตัวจริงทันที และดูเหมือนว่าเกมการแข่งขันที่เหลือของฤดูกาลปกติในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ในฤดูกาลนี้ เวนท์ซ น่าจะเป็น แบ็คอัพที่นั่งอยู่ข้างสนามให้กับ เฮิร์ตส์ จนสิ้นสุดฤดูกาลแน่นอน

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เวนท์ซ ก็ยังรู้สึกแฮปปี้และดูเหมือนว่าเป็นเกมการแข่งขันภายในทีมมากกว่า และเขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องหลีกเลี่ยงหรือว่าเสียความรู้สึกจากที่ไม่ได้ลงเป็นตัวจริง

“ พวกเราไม่ได้พูดถึงโอกาสว่าใครจะได้ลงสนามมากกว่า แต่เราพูดถึงว่าในตอนนี้ใครที่สามารถเล่นได้ดีมากกว่ากัน และผมก็เข้าใจหัวหน้าโค้ชหลังจากที่เขาตัดสินใจใช้ เฮิร์ตส์ ลงสนามในปัจจุบันนี้ และผมก็ไม่ได้ขัดข้องที่ในอนาคตกับเกมการแข่งขันที่เหลือที่จะไม่ใช่ผมที่ลงไปขว้างบอลอยู่ในสนาม ”

“ สิ่งที่ผมทำได้ตอนนี้ก็คือสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมและถ่ายทอดประสบการณ์ให้เขาทำได้ดีที่สุดเพื่อพาทีมคว้าชัยชนะ และในอนาคตข้างหน้าก็คือการแข่งขันที่ผมกับเขาสองคนจะต้องเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกันอีกครั้งในซีซันหน้า ผมคิดอย่างนั้น ”

Previous articleเลอบรอน เจมส์ ลั่นอายุ 36 ไม่ใช่อุปสรรค
Next articleเฮย์เวิร์ด บ่นเบื่อบทพระรองตอนอยู่ เซลติคส์