“ ไลออนส์ ” โดนโปรโตคอลโควิดเล่นงาน เฮดโค้ชพลาดคุมข้างสนาม

14

โควิด

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้ออกมาแถลงการณ์ล่าสุดว่าในเกมที่พวกเขาจะต้องพบกับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ในคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ที่ข้างสนามคงจะไม่เห็น ดาร์เรลล์ บีเวลล์ หัวหน้าโค้ชรักษาการ หลังจากที่เขาต้องถูกถอดชื่อออกจากการคุมทัพในเกมที่จะถึงนี้จากกฎโปรโตคอล โควิด-19 หลังจากที่ใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อ

สำหรับกฎการป้องกัน โควิด-19 ที่ทางลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ได้ตั้งมาตรการไว้ค่อนข้างที่จะเคร่งครัดถึงแม้ว่านักกีฬาหรือว่าโค้ชคนไหนมีผลตรวจเลือดเป็นลบ แต่ถ้าหากพวกเขามีสถานการณ์ที่จะต้องสัมผัสหรือว่าใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อ พวกเขาจะต้องถูกแยกตัวออกไปกักตัวในรอบที่ 2 อย่างน้อย 5 วัน นี่จึงทำให้ บีเวลล์ เข้าข่ายการกักตัว 5 วันเนื่องจากเขาไปสัมผัสผู้เล่นที่ติดเชื้อ โควิค-19 ในสนามถึงแม้ว่าผลการตรวจของเขาจะเป็นลบก็ตาม

เมื่อไม่กี่วันมานี้ข่าวของ ดีทรอยต์ ไลออนส์ ก็เพิ่งปลดโค้ชไปหนึ่งคนหลังจากที่พวกเขาตัดสินใจปลด เบรย์ดอน คูมบ์ส ออกจากโค้ชทีมพิเศษ หลังจากที่เขาไม่ทำตามแผนที่เฮดโค้ชสั่งการลงมาจนทำให้เป็นสาเหตุของทีม “ สิงโตสีเงิน ” พ่ายแพ้และสำหรับในนัดนี้ ไลออนส์ ก็คงจะไม่มี บีเวลล์ ที่คอยยืนคุมสั่งการอยู่ข้างสนาม แต่สำหรับโค้ชคนอื่นก็คงอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันไม่ว่าจะเป็น โค้ชดีเฟนซีฟไลน์ โบ เดวิส, โค้ชไลน์แบ็คเกอร์ ทาย แม็คเคนซี และโค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค สตีฟ เกรกอรี่

Previous articleMGM พร้อมขายบริษัทอีกครั้ง จูงใจด้วยลิขสิทธิ์หนังกว่าสี่พันเรื่อง
Next articleStar Wars Episode 1 (1999) ปฐมบท สงครามดวงดาว