“ ไจแอนท์ส ” อยากฉลองเพลย์ออฟมากกว่าคริสต์มาส

18

คริสต์มาส

คงต้องรอลุ้นจนถึงเฮีอกสุดท้ายสำหรับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่พวกเขาจะต้องสามารถเอาชนะได้ทั้งสองเกมสุดท้ายในฤดูกาลปกติหลังจากที่ โจ จัดจ์ เฮดโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่บีบคั้นหลังจากที่เขาต้องพาทีมตีตั๋วเพื่อให้ได้สิทธิ์เข้าไปเล่นเพลย์ออฟ แต่มีข้อแม้ทีมต้องสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้ง 2 เกม

กับสถานการณ์ของ ไจแอนท์ส ตอนนี้ที่พวกเขามีสถิติ 5-9 และผลงานของพวกเขา 2 นัดหลังสุดก็ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ นั่นจึงทำให้ 2 เกมสุดท้ายก่อนปิดเรกูลาร์ซีซันนี้เป็นเกมที่หนักของ ไจแอนท์ส เป็นอย่างมากเพราะพวกเขาต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทั้ง 2 เกม และสำหรับการพบกับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ และ ดัลลัส คาวบอยส์ เพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟก็คงไม่ใช่งานง่ายจึงทำให้ โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ออกมากล่าวกระตุ้นลูกทีมว่าควรที่จะโฟกัสกับชัยชนะในเกมแล้วไปเฉลิมฉลองในรอบเพลย์ออฟมากกว่าที่พวกเขาจะโฟกัสกับงานคริสต์มาสที่เฉลิมฉลองเพียงแค่วันเดียว

“ ถ้าลูกทีมทุกคนรู้สึกว่าทีมไม่สำคัญมากพอ พวกเขาก็จะออกไปเฉลิมฉลองคริสต์มาสและใช้ร่างกายพร้อมกับดื่มเครื่องดื่มจนทำให้ความสนุกเพียงชั่วข้ามคืนไม่สามารถลงสนับสนุนทำผลงานให้กับทีมในเกมที่พวกเราจะต้องแข่งในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่า พวกเรามี 2 เกมที่หนักหลังจากที่ต้องเก็บชัยชนะทั้งสองนัดเพื่อเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ และตอนนั้นผมคิดว่าพวกเราค่อยเฉลิมฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่ก็คงยังไม่สาย ดังนั้นผมอยากให้พวกเขามีสมาธิมากกว่าที่จะทุ่มเทกับงานคริสต์มาสที่จะจัดเพียงแค่วันเดียว ”

Previous articleDisney ได้ฤกษ์ประกาศวันฉายหนังดังและซีรีส์ประจำปี 2021
Next articleJurassic Park (1993) หนังไซไฟ-ไดโนเสาร์อมตะตลอดกาล