“ เคลซี ” จ่อพังสถิติ NFL ปีกในรับบอลระยะรวมมากสุดต่อซีซัน

182

NFL

คงไม่เหลือบ่ากว่าแรงสำหรับอีก 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติที่ เทรวิส เคลซี ของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ จะสามารถวิ่งรับบอลและทำสถิติให้กับตัวเองในปีนี้หลังจากที่ตัวเขาเองสะสมระยะการวิ่งจนเป็นปีกในหรือไทเอนด์ที่รับบอลได้ระยะรวมมากที่สุดในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ฤดูกาลนี้

ทุกปีของการแข่งขัน เอ็นเอฟแอล จะต้องมีการเก็บสถิติต่าง ๆ ที่นักอเมริกันฟุตบอลจะต้องเทียบสถิติในทุก ๆ ปีและสำหรับในปีนี้ เคลซี ปีกของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ก็ขาดระยะไปเพียง 60 หลา ซึ่งหากทำได้ ตัวเขาเองจะเป็นผู้เล่นปีกในที่ทำสถิติการวิ่งรับบอลได้ระยะรวมในฤดูกาลเดียวได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ เอ็นเอฟแอล

จากเกมที่ผ่านมา เคลซี ไทเอนด์วัย 31 ปี รับลูกทำระยะรวมตลอดซีซันไปแล้ว 1,318 หลา มากเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาตร์ เอ็นเอฟแอล โดยเจ้าของสถิติสูงสุดได้แก่ จอร์จ คิตเทิล ปีกในของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ที่ทำไว้ 1,377 หลาเมื่อปี 2018

เคลซี ปีกในของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แชมป์เก่าซุปเปอร์โบว์ล ต้องการระยะเพียงแค่ 60 หลาเท่านั้น และคงไม่ใช่เรื่องยากที่ตัวเขาเองจะทำได้กับอีก 2 เกมที่เหลือ ซึ่งในสัปดาห์นี้ ชีฟส์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ และ เคลซี ก็พร้อมที่จะทำสถิติใหม่และพาทีมคว้าชัยในเกมสุดสัปดาห์นี้อีกด้วย

“ ถ้าหากผมสามารถมีชื่อในสถิติการวิ่งรับบอลทำระยะมากสุดในปีนี้ นั่นก็คือผลพลอยได้ที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะกับอีก 2 เกมที่เหลือ ซึ่งผมคิดว่าทั้งหมดก็คงไม่ได้โฟกัสที่ผลงานส่วนตัวแต่ก็คงต้องพึ่งพาเพื่อนร่วมทีมที่จะสามารถเก็บชัยชนะได้ทุก ๆนัด และถ้าหากไม่พลาดเป้าหมาย สถิติก็คงจะเพิ่มขึ้นมาตามชัยชนะของทีมด้วย และมันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่มาพร้อม ๆ กัน ”

Previous articleรีบช็อปด่วน Timelie เกมคุณภาพฝีมือคนไทย หั่นราคา 50 เปอร์เซ็นต์
Next articleDisney ได้ฤกษ์ประกาศวันฉายหนังดังและซีรีส์ประจำปี 2021