“ เคดี ” คืนคอร์ทหลังหายไปกว่าปี พา เน็ตส์ คว้าชัยต้อนรับโค้ชป้ายแดง

16

พา เน็ตส์

ถือว่าเป็นการลงเคาะสนิมในรอบหลายเดือนหลังจาก เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดของ บรูกลิน เน็ตส์ เพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บและตัวเขาเองก็ได้ลงสนามในเกมที่ชนะ โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส ขาดลอย 125-99 แต้ม ในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ของสหรัฐอเมริกา เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดูแรนท์ เพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บหากนับรวมที่เขาห่างหายคอร์ทไปนานก็ร่วม 18 เดือนหลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายเมื่อปีที่แล้ว จนกระทั่งเกมการแข่งขันที่พบกับ โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส “ เคดี ” ก็มีโอกาสลงสนามเพียงแค่ 25 นาที แต่สำหรับตัวเขาแล้วความแม่นก็ยังอยู่ในสายเลือดเหมือนเดิมหลังจากที่สามารถทำแต้มถล่มทีมเก่าเป็นการส่วนตัวถึง 22 แต้ม พร้อมกับพูดถึงบรรยากาศหลังจากที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งว่า

“ ไม่ต้องบอกถึงความดีใจว่ามีมากขนาดไหนหลังจากที่เฝ้ารอระยะเวลามานานปีกว่า ซึ่งผมไม่ต้องการที่จะทำให้ตัวเองตื่นเต้นหลังจากที่กลับมาลงสนามอีกครั้ง และผมก็สามารถควบคุมสถานการณ์ของตัวเองได้เมื่ออยู่ในสนามถึงแม้ว่าการเล่นจะดูติด ๆ ขัด ๆ แต่สิ่งที่ได้มอบให้กับแฟน เน็ตส์ คือสิ่งที่มีค่าที่สุดหลังจากที่ผมรู้ว่าพวกเขาก็ตั้งหน้าตั้งตาเฝ้ารอให้ผมกลับมาลงคอร์ทอีกครั้ง ”

“ ผมรู้ดีว่าเหล่าบรรดาแฟน เน็ตส์ ต่างตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ของทีมโดยเฉพาะที่ผมกลับมาลงสนาม ซึ่งในช่วงที่พักฟื้นร่างกายแฟน เน็ตส์ ก็ให้กำลังใจและตั้งคำถามเสมอว่าเมื่อไหร่จะกลับมาลงสนามช่วยทีม และนั่นก็เป็นการพิสูจน์แล้วว่าสิ่งที่พวกเขาเรียกร้อง ผมทำให้พวกเขามีความสุขโดยเฉพาะเป็นการประเดิมชัยชนะให้กับ สตีฟ แนช ที่เพิ่งเข้ามารับงานเฮดโค้ชได้ชื่นใจอีกด้วยว่าเขาเลือกไม่ผิดที่ย้ายมาคุมทีมเน็ตส์ ”

Previous articleเลียม กัลลาเกอร์ ปฏิเสธข่าวเล่นคอนเสิร์ตปีหน้าที่อู่ฮั่น เมืองต้นกำเนิดโควิด
Next articleการ็อบโปโล ผิดหวังเฮดโค้ชใส่ชื่อบัญชีบาดเจ็บ หมดสิทธิ์ช่วยทีม 49ers