คาเนโล ท้าต่อยสองพี่น้องยูทูบเบอร์ เชื่อทั้งคู่ยุ่งวงการมวยเพราะเงิน

33

ยูทูบเบอร์

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า ซาอูล คาเนโล อัลวาเรซ นักชกชาวเม็กซิกัน ออกมากล่าวท้าทาย โลแกน และ เจค พอล สองพี่น้องยูทูปเบอร์ชื่อดัง ให้มาสัมผัสกีฬามวยของแท้กับเขาสักครั้งในชีวิต พร้อมกล่าวหาว่าสาเหตุที่ทั้งสองก้าวเข้ามายุ่งเกี่ยวกับวงการค้ากำปั้นก็เพราะเงินและผลประโยชน์

ก่อนหน้านี้ โลแกน พอล เตรียมรับเงินมหาศาลสำหรับการขึ้นชกนัดพิเศษกับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกแชมป์โลกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ที่มีกำหนดการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 ขณะที่ทางฝั่งของ เจค พอล ได้ออกมาท้า คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักชก MMA มาชกในรูปแบบของมวยสากล

ขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ คาเนโล เพิ่งโชว์ฟอร์มเอาชนะคะแนน คัลลัม สมิธ ไปได้อย่างสุดมัน และคว้าแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท 2 สถาบันมาครองได้สำเร็จ

คาเนโล ได้กล่าวถึงสองพี่น้องตระกูลพอลว่า “ ผมเชื่อว่าใครที่เป็นนักมวยตัวจริงก็ต้องมองออกว่า การกระทำดังกล่าวของ โลแกน และ เจค พอล ไม่ได้ให้เคารพต่อวงการมวยเลยสักนิด สิ่งที่เขากำลังทำอยู่มันไม่ใช่กีฬาแต่มันเป็นอย่างอื่น ”

“ ส่วนตัวแล้วผมเชื่อแบบนั้นจริง ๆ เพราะทั้งหมดที่กำลังเกิดไม่ว่าจะเป็นการท้าการแข่งขันและการโฆษณา ทุกอย่างล้วนมาจากเงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ตอนนี้ผมกำลังมุ่งมั่นกับการวางแผนงานของตัวสำหรับอนาคต แต่ผมอาจมีเวลาสักนิดและอยากจะลองเชิญทั้งคู่มาลงลงนวมกับผมสักครั้ง พวกเขาจะได้รู้ว่าที่จริงแล้ว วงการมวยมันเป็นอย่างไร ”

Previous article“ รัชนก ” ตั้งเป้าหมายอย่างน้อย “ รอบตัดเชือก ” ขนไก่เวิลด์ทัวร์ที่ไทย
Next articleReturnal เกมลึกลับสยองขวัญ มีแผนวางจำหน่าย 19 มีนาคมปีหน้า