ยก “ ฮอสไซนี ” เด็กที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก มัดกล้ามประดุจ โรนัลโด

325

โรนัลโด

อารัต ฮอสไซนี หนูน้อยคนดังวัย 7 ขวบ ถูกยกให้เป็นเด็กที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก แถมเจ้าหนูคนดังกล่าวยังมาพร้อมกับทักษะการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมจนผู้ใหญ่บางคนยังต้องขอคาราวะ

รายงานข่าวต่างประเทศเปิดเผยว่า ฮอสไซนี เป็นเด็กชายผมยาว สดใสร่าเริง และเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียลออนไลน์ มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรม (arat.gym) มากถึง 4.5 ล้านคน ซึ่งเขามักจะโชว์ภาพและคลิปของตนเองขณะเล่นฟุตบอล รวมไปถึงโชว์กล้ามเนื้อที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งให้แฟนคลับได้ดูกันเป็นประจำ

ฮอสไซนี เป็นชาวอิหร่าน ปัจจุบันพักอาศัยอยู่กับครอบครัวที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ โดยเจ้าหนูวัย 7 ขวบเคยได้รับโอกาสเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีม “ หงส์แดง ” มาแล้ว แต่ยังไม่มีการพูดถึงสัญญาแต่อย่างใด

หลายคนเชื่อว่าเจ้าหนูคนดังกล่าวมีสไตล์การเล่นฟุตบอลคล้ายกับ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงซุปเปอร์สตาร์ของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา เพราะจุดเด่นของ ฮอสไซนี อยู่ที่การเลี้ยงบอลได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว แถมยังมีร่างกายเหมือนกับ คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกของ “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส ที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามสวยงาม

อย่างไรก็ตาม ฮอสไซนี กำลังได้รับความสนใจอย่างหนักจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น“ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ“ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ที่กำลังคอยจับตาดูสถานการณ์แบบใกล้ชิด

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า ฮอสไซนี มีร่างกายที่พิเศษและแตกต่างจากเด็กคนอื่น ๆ เพราะเขาได้รับการฝึกฝนพื้นฐานของยิมนาสติกมาตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 1 ขวบ

Previous articleยก “ โบยาร์ ” กรรมการที่เซ็กซีที่สุดในวงการฟุตบอล
Next articleลูกหนังรัสเซียชวดลุยโอลิมปิก 2020 ศาลกีฬาโลกแบนคดีสารกระตุ้น