“ เพชฌฆาตปืนกล ” สอยคิวมือ 1 โลก ยก รอนนี โอซัลลิแวน ไอดอลตลอดกาล

89

รอนนี โอซัลลิแวน

“ เพชฌฆาตปืนกล ” จัดด์ ทรัมป์ นักสอยคิวมือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ ได้ออกมาพูดถึงไอดอลของเขาในวัยเด็กในช่วงที่เริ่มหัดเล่นสนุกเกอร์ใหม่ ๆ และในช่วงที่เขาก้าวเข้าสู่วงการอาชีพว่า “ เดอะ ร็อกเก็ต ” รอนนี โอซัลลิแวน ยังคือขวัญใจตลอดกาลของเขาไม่ว่าจะในอดีตหรือในปัจจุบันนี้

สำหรับ จัดด์ ทรัมป์ นักสอยคิวมือ 1 ของโลก มีคิวที่จะต้องพบกับไอดอลของเขาในศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2020 (2) รอบรองชนะเลิศ และหลังจากที่สื่อได้สัมภาษณ์ จัดด์ ทรัมป์ ว่ามีความรู้สึกอย่างไรหลังจากที่ได้หวนมาพบกับไอดอลของตัวเองที่เคยยกย่องมาตลอดในช่วงวัยเด็ก

“ สำหรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศที่จะเกิดขึ้น ผมและ รอนนี ก็คงจะทำทุกอย่างให้เต็มที่ แต่สำหรับผมแล้วเขาคือยอดนักสายคิวตลอดกาลของวงการ และผมก็ยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสหวนกลับมาพบกับรอนนีอีกครั้ง ”

“ ซึ่งผมจำได้ในตอนที่ผมเป็นเด็ก รอนนี เป็นนักสนุกเกอร์ที่สามารถคว้าแชมป์ได้เยอะที่สุด และเขาก็ทำลายสถิติต่าง ๆ ทุกอย่างมากมายโดยเฉพาะการคว้าแชมป์โลก 6 สมัย ซึ่งผมมองว่าคงไม่ใช่ฝีมือระดับธรรมดาที่จะทำได้อย่างนั้น และที่สำคัญพวกเราอย่าลืมไปว่า รอนนี เป็นคนเดียวบนโลกใบนี้ ที่ทำเซ็นจูรีเบรกได้เกิน 1,000 ครั้ง แถมยังทำแม็กซิมัมเบรกได้มากที่สุด การพบกับ รอนนี ครั้งนี้คงเป็นงานยากของผมเช่นเดียวกัน และคงไม่สามารถตอบได้ว่าใครจะชนะ แต่ผมก็รู้สึกยินดีที่ได้พบกับไอดอลในฐานะคู่แข่ง ”

Previous articleTurtle Rock เปิดให้ Alpha Test เกม Back 4 Blood ก่อนวางขายกลางปีหน้า
Next article“ เสธ.หมึก ” ไม่หยุดพัฒนา ปีหน้าอบรมบุคลากรสองล้อผ่านออนไลน์