ถึงบางอ้อ “ ฟลอยด์ ” ทำอะไร มีเงินชาตินี้ก็ใช้ไม่หมด

141

ถึงบางอ้อ

สำหรับในปัจจุบันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัด “ เดอะมันนี ” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นดาวเด่นบนสื่อโซเชียลหลังจากที่เจ้าตัวถูกตั้งฉายาว่า “ เป็นนักชกที่ใช้เงินได้อย่างฟุ่มเฟือยและสะสมของหรูหราไว้อย่างมากมาย ” ถึงแม้ว่า ฟลอยด์ จะไม่ได้มีไฟท์การชกแล้วก็ตาม แต่สำหรับ ฟลอยด์ ก็ยังดูรวยล้นฟ้าจนทำให้เหล่าบรรดาแฟนมวยต่างสงสัยว่า ฟลอยด์ นำเงินมาจากไหนหลังจากที่ตัดสินใจแขวนนวม

ท่ามกลางกระแสที่แฟนมวยต่างสงสัยว่า ฟลอยด์ นำเงินมากมายขนาดนั้นมาจับจ่ายใช้สอยโดยเฉพาะการที่เขาสะสมนาฬิการาคาหลายล้านไว้มากกว่า 100 เรือน และรถซุปเปอร์คาร์ไว้มากกว่าอีก 100 คัน พร้อมกับภาพบนสื่อโซเชียลที่ ฟลอยด์ ต่างจับจ่ายใช้สอยเงินอย่างฟุ่มเฟือย ถึงแม้ว่า ฟลอยด์ จะมีไฟท์ชกนัดพิเศษที่ผ่านมาก็ตาม แต่เชื่อได้เลยว่าการใช้เงินของ ฟลอยด์ ก็คงจะดูหดหายไปบ้าง แต่สำหรับตอนนี้ ฟลอยด์ ก็ยังดูเป็นอดีตนักชกที่ร่ำรวยที่สุดในโลกเหมือนเดิม

และสำหรับแฟนกีฬาทุก ๆ วงการคงจะรู้ดีว่า ไม่ว่านักกีฬาของวงการไหน ๆ พวกเขาต่างก็มีธุรกิจส่วนตัวที่คอยประคับประคองการใช้ชีวิตหลังจากที่เลิกเล่นกีฬา แต่สำหรับ ฟลอยด์ แล้วธุรกิจของเขาค่อนข้างที่จะฟู่ฟ่ามากกว่านักกีฬาอื่นแน่นอน

ซึ่งตอนนี้ ฟลอยด์ ได้ทำธุรกิจที่เรียก “ เกิร์ล คอลเลคชัน ” ซึ่งเป็นไนท์คลับที่เปิดไว้สำหรับต้อนรับเหล่าบรรดานักพนันที่เล่นอยู่ในลาสเวกัส และ “ เกิร์ล คอลเลคชัน” ของ ฟลอยด์นี้ก็เอาไว้ต้อนรับเหล่าบรรดานักพนันที่เป็นผู้ชายพร้อมกับมีหญิงสาวไว้บริการ นี่คือสาเหตุที่ทำให้มีเงินไหลเข้าบัญชีของ ฟลอยด์ อย่างไม่หยุดหย่อนเนื่องจากธุรกิจของเขาก็เป็นที่ขึ้นชื่อลือนามเช่นเดียวกันว่า หากใครได้มาเป็นเล่นพนันในลาสเวกัส พวกเขาก็ต้องไปใช้บริการไนท์คลับของ ฟลอยด์ ทั้งนั้น

Previous articleโคตรเดือดคู่เอก “ จอม ” ไล่บี้ “ เพชรมรกต ” ชนะคะแนนขาดลอย
Next articleCD Projekt RED ปฏิเสธข่าว Sony คืนเงินให้ผู้ใช้ Reddit